Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 234
  • Khách viếng thăm: 230
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 43590
  • Tháng hiện tại: 382819
  • Tổng lượt truy cập: 42909402
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện Kỳ Anh: Trường Tiểu học Kỳ Sơn tổ chức thành công Chung kết Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách năm học 2017-2018

Đăng lúc: Thứ tư - 08/11/2017 05:02 - Người đăng bài viết: duchien
Nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách và đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giới thiệu sách báo phục vụ nhu cầu học tập, chiều ngày 7/11, Liên đội Trường Tiểu học Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh đã tổ chức thành công Chung kết Hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách năm học 2017 - 2018.
Tham gia hội thi có 5 đội đến từ các khối 3, 4, 5 với chủ đề “Tuyên truyền giới thiệu sách”, các đội đã lựa chọn kể chuyện và giới thiệu các cuốn sách hay viết về Bác Hồ, viết về tình yêu quê hương đất nước, viết về những tấm gương anh hùng liệt sỹ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng trong công cuộc đấu tranh, bảo vệ và xây dựng tổ quốc. Bên cạnh đó, các đội còn sâu khấu hóa trong cách dàn dựng, minh họa, hình ảnh ứng dựng công nghệ thông tin để các tiết mục thêm sinh động và hấp dẫn.



Các thí sinh giới thiệu sách bằng hình thức thuyết trình.....

Thông qua những quyển sách đã được xuất bản như: “Kim đồng”; “Lá cờ thêu sáu chữ vàng”; “Võ Thị Sáu- Con người và huyền thoại”; “Mười cô gái ngã ba Đồng Lộc” “1 trí khôn còn hơn trăm trí khôn”…Các đội đã giới thiệu tiểu sử, tái hiện cuộc đời, các giai thoại qua phần thuyết trình súc tích và sân khấu hóa đầy sáng tạo, khơi gợi được lòng kính trọng, ghi nhận công lao của thế hệ hôm nay đối với những đóng góp của các bậc tiền nhân.



...và cả bằng hình thức sân khấu hóa

 
Hội thi được tổ chức với mục tiêu khơi dậy niềm đam mê nghiên cứu, học tập và tình yêu đối với sách, qua đó, góp phần hình thành thói quen đọc sách và nâng cao chất lượng, hiệu quả văn hóa đọc, rèn luyện kỹ năng tìm tòi, sáng tạo… trong học tập cho các học sinh.
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 1 giải Ba và các giải khuyến khích cho các đội tham gia. Cũng tại hội thi, Liên đội Trường Tiểu học Kỳ Sơn đã ra mắt Ban Chỉ huy Liên đội năm học 2017- 2018.



Ban Tổ chức trao giải nhất...



... giải nhì.....



.... và giải Ba cho các đội tham gia cuộc thi

 
Hội thi đã khép lại, nhưng đọng mãi những hình ảnh đẹp, lung linh đến khó tả qua từng trang sách, qua cách thể hiện mộc mạc, truyền cảm của các đội thi. Đó còn là những bài học ý nghĩa, sâu sắc được đúc kết qua từng trang sách để các em vững bước vào đời.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website