Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 169
  • Khách viếng thăm: 167
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 28215
  • Tháng hiện tại: 317649
  • Tổng lượt truy cập: 42844232
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện Kỳ Anh: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tich Hồ Chí Minh

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/04/2019 03:46 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thiết thực kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức các hoạt động kỷ niệm trong các cấp bộ đoàn toàn huyện.

Ngay từ đầu năm 2019, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phát động hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc chủ tịch Hồ Chí Minh.
Theo đó, ngày 25/4/2019, Ban thường vụ Huyện đoàn Kỳ Anh đã tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời di chúc theo chân Bác” nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc chủ tịch Hồ Chí Minh cho 40 đồng chí là Ủy viên BCH Huyện đoàn, ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện và Bí thư các cơ sở Đoàn trong toàn huyện.


Chương trình Toạ đàm

 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã chia sẻ những việc làm, hành động, ý chí, quyết tâm trong thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh ứng dụng vào thực tiễn công tác của từng cá nhân, đơn vị; nêu những cách làm hay, sáng tạo, những nghĩa cử cao đẹp trong thanh thiếu niên. 
Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức các hoạt động hướng đến dịp kỷ niệm như các hoạt động an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, hoạt động về nguồn…

\
Hoạt động khám chữa bệnh cho người dân


Chiến dịch làm sạch biển


Hỗ trợ người dân sửa chữa nhà ở

Các hoạt động đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia, trở thành đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn huyện; giúp đoàn viên thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của Di chúc của Bác Hồ, của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh."


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website