Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 115
  • Khách viếng thăm: 112
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 19701
  • Tháng hiện tại: 358930
  • Tổng lượt truy cập: 42885513
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Trung tâm GDNN-GDTX tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường”

Đăng lúc: Thứ bảy - 16/10/2021 20:29 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Hương Sơn: Trung tâm GDNN-GDTX tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường”

Hương Sơn: Trung tâm GDNN-GDTX tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường”

Để tuyên truyền ĐVTN, học sinh nêu cao ý thức xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường; góp phần xây dựng xã hội, môi trường học tập lành mạnh, học sinh thân thiện để thực hiện tốt phong trào đôi bạn cùng tiến; nêu cao tinh thần đoàn kết cho học sinh và xây dựng thuần phong mỹ tục, truyền thông tốt đẹp của dân tộc Việt Nam về tinh thần đoàn và góp phần xây dựng văn hóa học đường lành mạnh trong các nhà trường và tham gia tích cực vào hoạt động đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo; Trung tâm GDNN – GDTX huyện Hương Sơn đã tổ chức tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường, xây dựng tình bạn đẹp cho ĐVTN học sinh ngày từ đầu năm học 2021- 2022.
Năm nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Đoàn trường đã thay đổi hình thức tổ chức diễn đàn theo quy mô từng lớp học. Theo đó, đồng loạt vào tiết sinh hoạt cuối tuần các lớp đã triển khai sinh hoạt chủ điểm “ Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường”.
Nội dung tập trung vào việc sẻ, trao đổi, cổ vũ những thói quen tốt, hành động đẹp trong việc phòng chống bạo lực học đường. Phổ biến kiến thức pháp luật có liên quan đến hậu quả do bạo lực học đường gây ra; kỹ năng xử lý tình huống để ngăn chặn bạo lực học đường hoặc tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường.

 






Một số hình ảnh tại các chi đoàn
 
Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” là nội dung quan trọng không những giúp các em nhận thức rõ hơn về giá trị của tình bạn, xác định rõ trách nhiệm của bản thân trong quan hệ bạn bè, tình yêu và gia đình. Ngoài ra, các em còn được trau dồi kỹ năng mềm cơ bản, ứng dụng vào học tập và cuộc sống.
 
Tác giả bài viết: Trung tâm GDNN-GDTX huyện Hương Sơn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website