Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 148
  • Khách viếng thăm: 144
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 55444
  • Tổng lượt truy cập: 43079571
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Khê: Tuyên truyền phòng chống ma túy cho đoàn viên thanh niên, người dân vùng giáp biên

Đăng lúc: Thứ bảy - 11/05/2019 05:34 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường

Sáng ngày 10/5, Huyện đoàn Hương Khê phối hợp Bộ đội Biên phòng tổ chức tuyên truyền Luật phòng chống ma tuý, hiểm hoạ và tác hại khôn lường của ma tuý cho đoàn viên thanh niên, nhân dân vùng giáp biên huyện Hươgn Sơn.
Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ, chiến sĩ Biên phòng tỉnh đã trình chiếu các video về tác hại của ma túy tổng hợp, mức độ nguy hiểm, cách nhận biết người nghiện ma túy, nguyên nhân và cách phòng chống ma túy... Đồng thời, thông tin tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh, các vụ án ma túy điển hình trong thời gian qua. Bằng hình ảnh trực quan sinh động, nội dung buổi tuyên truyền đã tác động mạnh mẽ đến người dân, góp phần nâng cao nhận thức và tăng cường kỹ năng phòng, chống ma túy. Từ đó, người dân quan tâm đến con em trong gia đình nhiều hơn, vì đây là những đối tượng dễ bị đối tượng xấu dụ dỗ, lôi kéo sử dụng ma túy.
 

 
Tổ tuyên truyền còn đến từng gia đình để tuyên truyền, phát tờ rơi về hiểm họa của ma túy, cách nhận biết và phòng chống tội phạm về ma túy, tác hại của ma túy đối với sức khỏe và cuộc sống cộng đồng; cách nhận biết các loại tiền chất ma túy đang lưu hành và các quy định pháp luật hình sự hiện hành đối với việc mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy; trách nhiệm người phát hiện tội phạm ma túy...
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website