Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 127
  • Khách viếng thăm: 119
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 33736
  • Tháng hiện tại: 323170
  • Tổng lượt truy cập: 42849753
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh: Sôi nổi cuộc thi giới thiệu sách "Cuốn sách tôi yêu" năm 2022

Đăng lúc: Thứ năm - 21/04/2022 12:06 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Đoàn trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh: Sôi nổi cuộc thi giới thiệu sách "Cuốn sách tôi yêu" năm 2022

Đoàn trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh: Sôi nổi cuộc thi giới thiệu sách "Cuốn sách tôi yêu" năm 2022

Hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam 2022, nhằm nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên thanh niên, đồng thời khơi dậy tình yêu đối với những cuốn sách hay, ngày 20/4/2022, Ban Thường vụ Đoàn trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh tổ chức cuộc thi giới thiệu sách với chủ đề "Cuốn sách tôi yêu" năm 2022.
Cuộc thi giới thiệu sách "Cuốn sách tôi yêu" năm 2022 được Ban Thường vụ Đoàn trường phát động đã thu hút nhiều đoàn viên thanh niên trong toàn trường tham gia, hưởng ứng. Tại cuộc thi, các đoàn viên thanh niên đã giới thiệu đến khán giả và ban tổ chức nhiều cuốn sách hấp dẫn với nhiều hình thức sáng tạo. Với ngôn từ phong phú, cách diễn đạt hấp dẫn cùng phong thái thể hiện tự tin, nhiều bạn trẻ đã khơi dậy được niềm hứng thú, tò mò của khán giả đối với những cuốn sách mà mình giới thiệu.



Đoàn viên thanh niên trường Trung cấp kỹ nghệ Hà Tĩnh chăm chú theo dõi cuộc thi 

Không chỉ thể hiện phần thi của mình bằng hình thức thuyết trình, nhiều đoàn viên thanh niên còn kết hợp các hình thức khác như: sáng tác bài hát dân ca ví dặm về cuốn sách yêu thích, khắc họa lại những phân đoạn nổi bật trong cuốn sách mà mình giới thiệu, kết hợp thuyết trình trực tiếp với video, hình ảnh và infographic,....Những phần thi được chuẩn bị chu đáo, công phu đã tạo nên một cuộc thi chất lượng, mãn nhãn cho khán giả.



Phần thi của 
đoàn viên Nguyễn Quang Sáng đến từ lớp kĩ thuật cơ khí điện tử

Sau phần tranh tài gay cấn đến từ nhiều đoàn viên đến từ các chi đoàn khác nhau, Ban tổ chức đã chọn ra 6 bài dự thi có chất lượng tốt và được khán giả bình chọn nhiều nhất. Trong đó, bài giới thiệu về cuốn sách "Lý Tự Trọng - Tấm gương anh hùng" của đoàn viên Nguyễn Quang Sáng đến từ lớp kĩ thuật cơ khí điện tử đã xuất sắc giành giải nhất.

Cuộc thi giới thiệu sách "Cuốn sách tôi yêu" năm 2022 là sân chơi bổ ích, có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao văn hóa đọc, kích thích sự sáng tạo cũng như khơi dậy tình yêu đối với những cuốn sách của các bạn đoàn viên thanh niên. Sau cuộc thi, Ban Thường vụ Đoàn trường sẽ cố gắng thành lập, triển khai các câu lạc bộ đọc sách để tiếp tục nâng cao, duy trì văn hóa đọc trong nhà trường. 

Tác giả bài viết: Hoàn Thế Hiếu - Bí thư đoàn trường
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website