Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 110
  • Khách viếng thăm: 109
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 347320
  • Tổng lượt truy cập: 42873903
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề: Tuyên truyền giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên năm 2022

Đăng lúc: Thứ tư - 13/07/2022 05:31 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022. Sáng ngày 13/7/2022, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức sinh hoạt chuyên đề: Tuyên truyền giáo dục pháp luật về phòng chống ma tuý cho đoàn viên, thanh niên khối trường học trực thuộc.
Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022. Sáng ngày 13/7/2022, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề: Tuyên truyền giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên khối các trường học trực thuộc. Các nội dung tuyên truyền bao gồm phòng chống ma túy, Luật ATGT, Luật hình sự,...

 

Đại diện Công an Thành phố tuyên truyền, phổ biến về phòng chống ma tuý 
 


Tham gia chương trình có đông đảo các bạn học sinh, đoàn viên thanh niên nhà trường
 
Tại buổi sinh hoạt, học sinh, đoàn viên, thanh niên được tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng ma túy, các chất kích thích; cách nhận biết về một số loại chất ma tuý; cách phòng ngừa ma túy và tệ nạn xã hội, đồng thời giáo dục học sinh, ĐVTN biết được mối liên hệ giữa tội phạm ma túy và những loại tội phạm khác như mại dâm, tội phạm buôn bán người, nhấn mạnh những hậu quả của các tệ nạn xã hội, nêu  một số tệ nạn xã hội thường gặp đối với học sinh, thanh thiếu niên như: Tệ nạn đánh bạc, rượu chè, mại dâm, bạo lực học đường, bạo lực gia đình, tệ nạn về nghiện game, internet,  một số quy định về quản lý, sử dụng pháo và tình hình vi phạm các quy định của chính phủ về buôn bán, vận chuyển và sử dụng pháo trong thời gian vừa qua trên địa bàn và thông tin một số điều luật về giao thông thường gặp, các quy định không uống rượu, bia; biển báo giao thông, đèn tín hiệu, quy định điều khiển phương tiện xe điện, xe đạp điện và xe mô tô dưới 50 phân khối; mức xử phạt đối với các lỗi vi phạm; ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông và cổng trường an toàn giao thông.

Đây là buổi sinh hoạt bổ ích, thiết thực của đoàn viên thanh niên. Thông qua buổi tuyên truyền, giúp các em học sinh, ĐVTN nâng cao kiến thức, hiểu biết về tác hại của ma túy, pháo nổ đối với bản thân, gia đình và xã hội, tạo sự chuyển biến về nhận thức, luôn “nói không với ma túy”, pháo nổ, tệ nạn xã hội và có hành động tự giác đấu tranh phòng, chống ma túy, phòng chống tội phạm, không sử dụng pháo nổ, chấp hành nghiêm chỉnh luật ATGT.
Tác giả bài viết: BTV đoàn khối CCQ và DN tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website