Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 168
  • Khách viếng thăm: 166
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 48302
  • Tháng hiện tại: 387629
  • Tổng lượt truy cập: 42914212
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Vũ Quang: Sôi nổi đợt sinh hoạt chủ điểm tháng tháng 3 với chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/03/2021 20:48 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn, thời gian vừa qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đồng loạt tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
 
 Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn, thời gian vừa qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đồng loạt tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực.


Toàn cảnh sinh hoạt chủ điểm

 
Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn chỉ đạo các cấp bộ Đoàn đồng loạt tổ chức đợt sinh hoạt chủ điểm tháng 3 với chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Đợt sinh hoạt được triển khai tại 100% cơ sở Đoàn với nhiều nội dung phong phú, thiết thực. Tiêu biểu là các buổi sinh hoạt truyền thống, diễn đàn, tọa đàm, xem phim tư liệu… ôn lại truyền thống lịch sử 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh qua các thời kỳ gắn với các phong trào, hoạt động của tuổi trẻ trong các thời kỳ; giới thiệu những điển hình tiên tiến, những tấm gương đảng viên trẻ ưu tú trên các lĩnh vực, những mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả của các cấp bộ Đoàn - Hội - Đội và tuổi trẻ cả nước góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc giai đoạn hiện nay dưới sự lãnh đạo của Đảng; Tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về lịch sử vẻ vang của Đảng. Bên cạnh đó, nhiều đơn vị còn tổ chức mời các khách mời nói chuyện truyền thống; tổ chức gặp mặt biểu dương, tôn vinh các gương đoàn viên thanh niên tiêu biểu.


Chương trình gặp mặt tọa đàm


Sinh hoạt truyền thống


 
Đơt sinh hoạt được triển khai sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn, tạo không khí thi đua sôi nổi, qua đó giúp đoàn viên thanh niên ý thức sâu sắc hơn và càng tự hào hơn về lịch sử truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt chặng đường 90 năm qua, Đoàn đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh vinh quang được Đảng giao phó, thực sự trở thành tổ chức cộng sản của những người trẻ tuổi, đội dự bị tin cậy của Đảng, là lực lượng xung kích cách mạng, là trường học xã hội chủ nghĩa cho của thanh niên, đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của tuổi trẻ.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website