Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 279
  • Khách viếng thăm: 274
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 342227
  • Tổng lượt truy cập: 42868810
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Hương Khê tích cực tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

Đăng lúc: Thứ năm - 10/06/2021 04:38 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Tuổi trẻ Hương Khê tích cực tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

Tuổi trẻ Hương Khê tích cực tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

Những ngày vừa qua, cùng với sự vào cuộc quyết liệtcủa cấp ủy, chính quyền, MTTQ và đoàn thể các cấp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, các cấp bộ Đoàn, tuổi trẻ toàn huyện cũng đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao hơn nữa ý thức phòng, chống dịch trong cộng đồng.

Đoàn xã Phúc Trạch dán poster mã QR khai báo y tế


Cán bộ Đoàn Thị trấn Hương Khê tuyên truyền phát thanh 3 lần/ ngày
 
Toàn huyện thành lập 21 Đội thanh niên tình nguyện, tổ chức tuyên truyền lưu động trên các tuyến đường, các thôn xóm đến tận những vùng sâu, vùng xa, vùng không thể tiếp cận sóng phát thanh. Với lực lượng trên 100 tình nguyện viên được chia ra các nhóm nhỏ luân phiên, trung bình mỗi ngày các cấp bộ Đoàntổ chứcđược trên 30 lượt tuyên truyền lưu động. Bên cạnh đó, với 15/21 đồng chí cán bộ Đoàn đảm nhiệm phụ trách truyền thanh ở cơ sở, Đoàn thanh niên các xã, thị trấn cũng tích cực tổ chức phát thanh trên hệ thống loa truyền thanh với tần suất trên 70 lượt phát mỗi ngày. Các nội dung phát thanh được Trung tâm văn hóa - truyền thông huyện xây dựng ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ, cập nhật đã mang lại hiệu quả tuyên truyền quan trọng.


Đoàn xã Hương Trạch gắn biển Nhà có người cách ly y tế
 
Ngoài ra, các cấp bộ Đoàn cũng rất nhạy bén, tận dụng lợi thế của mạng xã hội Facebook để kịp thời, nhanh chóng truyền tải các thông tin chính thống, các nội dung tuyên truyền tới đoàn viên, thanh niên và Nhân dân. Trong những ngày vừa qua, mỗi ngày có hàng nghìn bài viết, lượt chia sẻ từ các trang mạng xã hội, nhóm Zalo của Huyện đoàn, các cơ sở Đoàn đưa thông tin đến với cộng đồng một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.
 

Đoàn xã Hương Thủy nhắc nhở Nhân dân chấp hành nghiêm quy định về phòng chống dịch
 
Các cơ sở Đoàn cũng tiếp tục phát tờ rơi, dán poster mã QR khai báo y tế tại các điểm công cộng, cửa hàng trên địa bàn; tuyên truyền, kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tích cực sử dụng các ứng dụng NCOVI, Bluzone, Vietnam Health Declaration.
 

Đoàn xã Hà Linh tổ chức truyền thanh lưu động


Tuyên truyền tới tận vùng sâu, vùng xa

Với phương châm “Mọi lúc, mọi nơi, mọi đối tượng”, công táctuyên truyền tiếp tục được các cấp bộ Đoàn thực hiện quyết liệt,góp phần quan trọng để mỗi người dân nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, thực nghiêm quy định của chính quyền các cấp nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng, từng bước đẩy lùi dịch Covid-19.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website