Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 185
  • Khách viếng thăm: 184
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 71405
  • Tổng lượt truy cập: 43095532
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Vui Tết Trung thu trên quê hương Anh hùng Lý Tự Trọng

Đăng lúc: Thứ năm - 01/10/2020 21:18 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Vui Tết Trung thu trên quê hương Anh hùng Lý Tự Trọng

Vui Tết Trung thu trên quê hương Anh hùng Lý Tự Trọng

Nhân dịp Tết Trung thu, chiều ngày 1/10, tại Hội trường BQL Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng, Tỉnh đoàn phối hợp Nhãn hàng Bibica và Huyện đoàn Thạch Hà tổ chức chương trình “Tết Trung thu cho em” cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện Thạch Hà.
Tại chương trình, các em đã được nghe chị Nguyễn Ny Hương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi cho thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2020..
 


Các em được nghe Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh đọc thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng
 
Cùng với đó, các em cũng được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết Trung thu với nhiều hoạt động sôi nổi như: thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu cùng các nhân vật trong đêm Trung thu như chú Cuội, chị Hằng, đố vui có thưởng và phá cỗ Trung thu…
 
 


Văn nghệ sôi động, đặc sắc... ...do các em nhỏ Trường Mầm non Việt Xuyên, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng và CLB Talent nice dance Hà Tĩnh thể hiện





Các em nhỏ được giao lưu cùng giao lưu cùng các nhân vật trong đêm Trung thu như chú Cuội, chị Hằng, đố vui có thưởng và phá cỗ Trung thu.
 
Dịp này, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng 500 chiếc bánh trung thu, 230 chiếc đèn lồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

 




Dịp này, nhãn hàng Bibica đã dành tặng 500 chiếc bánh trung thu và lồng đèn tới các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện.
 
Chương trình vui Đêm hội trăng rằm là hoạt động có ý nghĩa tinh thần to lớn nhân dịp Tết Trung thu, tạo không gian, sân chơi hấp dẫn, bổ ích, không chỉ đem lại niềm vui cho các em thiếu nhi còn nhiều khó khăn mà còn là dịp để động viên các em học giỏi, chăm ngoan, tạo động lực để phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Tác giả bài viết: Ban Tuyên Giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website