Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 131
  • Khách viếng thăm: 130
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 39756
  • Tháng hiện tại: 329190
  • Tổng lượt truy cập: 42855773
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Học sinh Trường THPT Kỳ Lâm xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường

Đăng lúc: Chủ nhật - 08/11/2020 22:46 - Người đăng bài viết: builien
Ngày 9/11/2020, Đoàn trường THPT Kỳ Lâm tổ chức diễn đàn “Tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” nhằm tăng cường công tác giáo dục đạo đức, lối sống và ngăn chặn bạo lực học đường hướng tới xây dựng tình bạn đẹp cho học sinh nhà trường góp phần xây dựng văn hóa học đường lành mạnh, văn minh.

Tại diễn đàn này, các em học sinh đã được trao đổi về mối quan hệ tình bạn đẹp, lối sống, văn hoá học đường; thực trạng, nguyên nhân, hậu quả và giải pháp phòng, chống bạo lực học đường,…
 

Diễn đàn thu hút sự chú ý, lắng nghe của các em, qua đó các em đã có nhận thức rõ hơn về giá trị của tình bạn, xác định rõ trách nhiệm của bản thân trong quan hệ bạn bè, tình yêu và gia đình. Ngoài ra, các em còn được trao đổi ý kiến, trau dồi kỹ năng tiếp cận, xử lý tình huống để xây dựng tình bạn đẹp và ngăn chặn, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường.


Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp cho các em học sinh nhà trường hình thành sống đẹp, sống có ích, là người công dân tốt cho xã hội và đặc biệt là “Nói không với bạo lực học đường” trong tình hình hiện nay.

 

Tác giả bài viết: Kim Trường
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website