Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 132
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 346140
  • Tổng lượt truy cập: 42872723
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nghi Xuân: Sôi nổi các hoạt động Ngày Pháp luât Việt Nam

Đăng lúc: Thứ hai - 02/11/2020 02:47 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Nghi Xuân: Sôi nổi các hoạt động Ngày Pháp luât Việt Nam

Nghi Xuân: Sôi nổi các hoạt động Ngày Pháp luât Việt Nam

Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2020, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Công an huyện tổ chức các hoạt động tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về phòng chống ma túy, phổ biến luật giao thông đường bộ, hướng dẫn các quy định an toàn giao thông cho học sinh Trường THCS Xuân Giang.

Tuyên truyền ATGT, ma túy, PCCN tại trường TH Thị trấn Tiên Điền

 
Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, chiều ngày 02 tháng 11, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp Công an huyện tổ chức các hoạt động tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về phòng chống ma túy, phổ biến luật giao thông đường bộ, hướng dẫn các quy định an toàn giao thông, Phòng chống cháy nổ cho một số học sinh Trường trên địa bàn huyện.


Các em học sinh TH XUân Giang tham gia buổi tập huấn


Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được nghe các đồng chí tuyên truyền về tầm quan trọng của việc chấp hành luật giao thông đường bộ để bảo vệ tính mạng và tài sản của bản thân. Nhắc nhở 100% học sinh phải nghiêm túc thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy.
 

Trường THCS Lam Hồng

 
Tuyên truyền cho các em nhắc nhở bậc phụ huynh không uống rượu, bia khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Giáo dục thói quen cư xử có văn hóa, đúng luật pháp, hình thành ý thức tự giác khi tham gia giao thông, tạo môi trường giao thông trật tự, an toàn, văn minh, thân thiện, từng bước hình thành thói quen “văn hóa giao thông” cho các em bước vào năm học mới. Bên cạnh đó, các em cũng được trang bị những kiến thức cơ bẩn về ma túy, tác hại của việc sử dụng ma túy để bước tránh xa ma túy, không sử dụng ma túy dù chỉ một lần.
 

 
Không chỉ dừng lại ở Ngày pháp luật (9/11), để thay đổi nhận thức của ĐVTN, người dân về ý thức chấp hành pháp luật trong thời gian tới các đơn vị đoàn tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng tổ chức tuyên truyền, phổ biến về mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật, đặc biêt là trang bị các kiến thức, kỹ năng để phòng tránh ma túy, nắm chắc luật giao thông đường bộ để xây dựng một xã hội an toàn, lành mạnh, hạnh phúc/

 
Tác giả bài viết: Hồng Minh - Huyện đoàn Nghi Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website