Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 191
  • Khách viếng thăm: 190
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 25271
  • Tháng hiện tại: 364500
  • Tổng lượt truy cập: 42891083
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Giỏi cấp huyện - sân chơi bổ ích của phụ trách thiếu nhi

Đăng lúc: Thứ tư - 27/03/2019 05:44 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Giỏi cấp huyện - sân chơi bổ ích của phụ trách thiếu nhi

Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Giỏi cấp huyện - sân chơi bổ ích của phụ trách thiếu nhi

Bắt đầu triển khai từ đầu tháng 3/2019, tính đến thời điểm hiện tại đã có 8/13 đơn vị hoàn thành Hội thi Giáo viên Tổng phụ trách Đội Giỏi cấp huyện.


Hội thi nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng như lãnh đạo các địa phương

Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi tỉnh Hà Tĩnh năm học 2018 - 2019 được Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội thể hiện phẩm chất, tâm huyết, năng lực, được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho đội viên, thiếu nhi, chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại các liên đội trường học trong toàn tỉnh. Ở cấp huyện tổ chức Hội thi lựa chọn thí sinh xuất sắc tham gia Liên hoan cấp tỉnh. Hội thi đã thu hút đông đảo các anh, chị Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội tham gia.
 


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các tổng phụ trách đội huyện Thạch Hà

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 8/13 đơn vị hoàn thành Hội thi cấp huyện. Các thí sinh tham gia Hội thi phải trải qua các vòng thi gồm: Viết sáng kiến kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác Đội và phong trào thiếu nhi, thi kiến thức hiểu biết chung, thi thực hành kỹ năng nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi với nội dung thi Nghi thức Đội, trống Đội, kỹ năng truyền tin, hoạt động trại và trổ tài năng khiếu của cá nhân với phần thi tài năng phụ trách.
 


Phần thi Nghi thức Đội tại Hội thi Giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi Thị xã Kỳ Anh...



... huyện Can Lộc...



... huyện Kỳ Anh

 
 


Ph
ần thi tài năng tại Liên hoan giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi huyện Cẩm Xuyên
 
Hội thi cấp huyện của các đơn vị đã có sự phối hợp chặt chẽ giữa Hội đồng Đội huyện và Phòng Giáo dục - Đào tạo, công tác chuẩn bị chu đáo, bài bản, bám sát yêu cầu, thể lệ của Hội thi cấp tỉnh đưa ra, tiêu biểu có các đơn vị: Huyện Hương Sơn, Cẩm Xuyên, thị xã Kỳ Anh…. Chất lượng của Hội thi được nâng cao với việc đưa vào một số nội dung hoạt động kỹ năng như Semaphore, Morse, nút dây trong  phần thi kỹ năng thực hành công tác Đội.



Trao cờ lưu niệm cho các Tổng phụ trách đội huyện Nghi Xuân 

Đa số các thí sinh tham gia Hội thi đều có sự đầu tư nghiêm túc trong từng phần thi của cá nhân, đặc biệt là phần thi kỹ năng và năng khiếu. Chị Phạm Thị Thủy - GVLTPTĐ trường TH Xuân Giang, huyện Nghi Xuân chia sẻ: “Thông qua Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện, đội ngũ GVLTPTĐ đã được ôn tập, hệ thống lại các nội dung về kiến thức cũng như kỹ năng cũng như tìm tòi, trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng mới đáp ứng được yêu cầu, đòi hỏi của công tác Đội hiện nay…”

Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện năm học 2018 - 2019 thực sự đã trở thành ngày hội để các anh, chị GVLTPT Đội thể hiện tài năng và tâm huyết, đây cũng là cơ hội để các anh, chị giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong Công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Theo kế hoạch Hội thi cấp huyện sẽ hoàn thành trong tháng 3/2019 và để chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho Liên hoan cấp tỉnh được tổ chức vào cuối tháng 4/2019 tại Thành phố Hà Tĩnh.

Tác giả bài viết: Văn Sang - Ban TTN - TH Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website