Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 168
  • Khách viếng thăm: 166
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 31015
  • Tháng hiện tại: 320449
  • Tổng lượt truy cập: 42847032
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 01/04/2019 01:11 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019

Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019

Với thông điệp “Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ trái đất”, Lễ phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2019 đã được Tỉnh đoàn, Sở Công thương Hà Tĩnh và UBND TP Hà Tĩnh phối hợp tổ chức tối 30/3, với sự tham gia của hơn 500 ĐVTN và đông đảo bà con nhân dân.
Giờ Trái đất 2019 với chủ đề “Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ Trái đất” kêu gọi cộng đồng dân cư, các cơ quan, đơn vị... hãy hưởng ứng chiến dịch bằng nhiều hành động thiết thực trong cuộc sống hàng ngày như: tắt đèn, thiết bị điện không cần thiết; sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng; phân loại rác thải, trồng thêm cây xanh… Từ đó, cùng nhau chung tay thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa bảo vệ sự sống trên Trái đất.
 


Lãnh đạo UBMTTQ tỉnh, Tỉnh đoàn, Sở Công thương, Điện lực Hà Tĩnh, UBND TP Hà Tĩnh và các đơn vị nhấn nút tắt điện hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2019.

2019 là năm thứ 12 chiến dịch này được tổ chức trên thế giới và là năm thứ 11 được tổ chức ở Việt Nam, sự kiện chính thức của Chiến dịch diễn ra từ 20h30 đến 21h30, thứ Bảy, ngày 30/3 trên toàn thế giới. Hà Tĩnh là một trong 64 tỉnh, thành cả nước hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2019.
 



Tại Buổi lễ, các bạn đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân đã được theo dõi các tiết mục biểu diễn hấp dẫn, nhiều màu sắc, cũng như các clip ý nghĩa chuyển tải thông điệp về tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường sống trên Trái đất.

Phát động hưởng ứng Giờ Trái đất 2019, đồng chí Hoàng Văn Quảng - Giám đốc Sở Công thương khẳng định: Trong những năm qua, các hoạt động hưởng ứng ngày càng đi vào chiều sâu, phong phú về nội dung và hình thức tổ chức; số lượng các cá nhân, tổ chức trên địa bàn tham gia hưởng ứng chiến dịch ngày càng lớn, hiệu quả mang lại ngày càng cao. 

 


Giao lưu văn nghệ với các bạn trẻ xung quanh sự kiện Giờ Trái đất

Ngay từ đầu tháng 3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả như tổ chức các lễ phát động, ra quân bảo vệ môi trường, tổ chức treo băng rôn, khẩu hiệu, phát tờ tơi tuyên truyền, xếp chữ 60+, ký cam kết sử dụng năng lượng tiết kiệm... các hoạt động được các tầng lớp nhân dân hưởng ứng tham gia tham gia đặc biệt là các bạn Đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên.



Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh "Hội thi dân vũ hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2019"

Thông qua chiến dịch Giờ Trái đất 2019, các đơn vị tổ chức mong muốn mỗi hành động nhỏ sẽ mang đến ý nghĩa lớn, góp phần thay đổi nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, gìn giữ nguồn tài nguyên thiên nhiên của đất nước cho chúng ta và các thế hệ mai sau.
Tác giả bài viết: Cẩm Tú - Ban TNCN, NT & ĐT
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website