Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 221
  • Khách viếng thăm: 220
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 29333
  • Tháng hiện tại: 318767
  • Tổng lượt truy cập: 42845350
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn viên Chi đoàn Sở KH&ĐT Hà Tĩnh nhất Hội thi Tin học CBCC trẻ toàn quốc

Đăng lúc: Chủ nhật - 07/10/2018 06:22 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Đoàn viên Chi đoàn Sở KH&ĐT Hà Tĩnh nhất Hội thi Tin học CBCC trẻ toàn quốc

Đoàn viên Chi đoàn Sở KH&ĐT Hà Tĩnh nhất Hội thi Tin học CBCC trẻ toàn quốc

Đồng chí Đinh Tiến Dũng - đoàn viên Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh vừa giành giải nhất Hội thi tin học khối CBCC trẻ toàn quốc lần thứ VI năm 2018 diễn ra trong 3 ngày 5-7/10/2018 tại Phú Yên.
Hội thi năm nay do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nội vụ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Tin học Việt Nam và UBND tỉnh Phú Yên phối hợp tổ chức với 169 thí sinh đua tài ở phần thi: Kỹ năng cá nhân (khối K1, K2, K3); kỹ năng tập thể (khối T) và sản phẩm sáng tạo (khối S). Trong đó, khối K1 (cấp xã) có 39 thí sinh; khối K2 (cấp huyện) có 43 thí sinh; khối K3 (cấp tỉnh và bộ, ngành Trung ương) có 66 thí sinh; khối T có 148 thí sinh và khối S có 29 thí sinh.
 


Đồng chí Đinh Tiến Dũng đã xuất sắc vượt qua 65 thí sinh khối K3 để giành giải nhất
 
Phần thi kỹ năng (khối K1, K2, K3) với thời gian làm bài 90 phút, thí sinh sử dụng bộ phần mềm Microsoft Office hoặc phần mềm nguồn mở để giải quyết các vấn đề sau: Khối K1, K2: Xây dựng có văn bản liên quan để triển khai một công việc thực tế của cán bộ, công chức, viên chức; khối K3: Xây dựng báo cáo, thống kê, tổng hợp, phân tích số liệu, đánh giá và đưa ra giải pháp về một vấn đề cụ thể trong công việc của cán bộ, công chức, viên chức hoặc cải cách hành chính.


Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức hội thi đã trao 4 giải nhất, 14 giải nhì, 27 giải ba và 51 giải khuyến khích cho các phần thi kỹ năng, tập thể và sản phẩm, đề án sáng tạo; trao 3 giải đồng đội cho các đơn vị có kết quả thi toàn đoàn xuất sắc nhất. Đặc biệt, đồng chí Đinh Tiến Dũng đã xuất sắc vượt qua 65 thí sinh khối K3 để giành giải nhất.

Tác giả bài viết: Quốc Vũ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website