Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 161
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43040795
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Thanh niên công an Hà Tĩnh: Thi tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đăng lúc: Thứ ba - 19/05/2020 21:12 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Đoàn Thanh niên công an  Hà Tĩnh: Thi tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn Thanh niên công an Hà Tĩnh: Thi tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tối ngày 18/5, Ban Thường vụ Đoàn TN Công an tỉnh chỉ đạo Đoàn Thanh niên Công an thành phố Hà Tĩnh tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh".

Toàn cảnh hội thi
 
Thực hiện chương trình sinh hoạt định kỳ của Câu lạc bộ, hướng tới kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, Ban chủ nhiệm CLB tổ chức Cuộc thi "Tìm hiểu cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh" Hội thi đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 4 đội thi gồm đại diện các chi đoàn cơ sở, mỗi đội thi gồm 5 thành viên. Các đội thi đã trải qua 4 phần thi sân khấu hoá gồm: Nhận thức, Hiểu Biết, Hành động và Thuyết trình. Nội dung các phần thi về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh.


Các đội thi tham gia lần lượt các phần thi..
 
Nội dung câu hỏi và thuyết trình được Ban chủ nhiệm CLB xây dựng và ban hành cho các đoàn viên thanh niên chuẩn bị từ kĩ lưỡng trước 1 tháng, với mục đích giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức và kĩ năng mềm cho các đoàn viên thanh niên.
 

...theo hướng dẫn của Ban Tổ chức

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho các thành viên Đội thi số 4 - Đại diện chi đoàn 4, CAP Tân Giang, CAX Thạch Hạ, CAX Đông Môn với số điểm 172/200đ. Ban Tổ chức cũng đã trao 01 giải Nhì cho đội thi số 2, 01 giải Ba cho đội thi số 3 và 01 giải khuyến khích cho đội thi số 1, các giải thưởng đã góp phần tăng thêm sự khích lệ tinh thần cho các đội thi sau 4 phần thi gay cấn.


Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội thi số 4


Giải nhì cho đội thi số 2

Thông qua hội thi, đã phần nào giúp các bạn đoàn viên, thanh niên hiểu sâu sắc hơn về Bác - một nhân cách lớn, một nhà cách mạng lỗi lạc, một con người ưu tú của dân tộc đã giành cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc. Đồng thời nâng cao ý thức về tu dưỡng, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần tuyên truyền, giáo dục lý tưởng, lối sống và đạo đức cách mạng cho đoàn viên thanh niên tại đơn vị.

Tác giả bài viết: Hà Linh - CA TP
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website