Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 146
  • Khách viếng thăm: 144
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 339377
  • Tổng lượt truy cập: 42865960
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Đoàn trường THPT Hương Sơn ra mắt CLB sáng tạo trẻ

Đăng lúc: Thứ bảy - 13/11/2021 05:39 - Người đăng bài viết: duchien
Chiều ngày 13/11/2021, Ban Thường vụ Đoàn trường THPT Hương Sơn tổ chức chương trình ra mắt Các câu lạc bộ cấp trường và triển khai mô hình Câu lạc bộ sáng tạo trẻ.

Đồng chí Nguyễn Văn Linh, Bí thư Huyện đoàn, Thầy giáo Hồ Tiến Dương, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định cho các thành viên
 
Tham dự chương trình Lễ ra mắt Câu lạc bộ sáng tạo trẻ có đồng chí Nguyễn Văn Linh, HUV, Bí thư Huyện đoàn, Thầy giáo thầy Hồ Tiến Dương, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các thành viên Câu lạc bộ sáng tạo trẻ của trường THPT Hương Sơn.
Tham gia CLB có 35 thành viên, trong đó ban chủ nhiệm gồm 3 thành viên. CLB là mô hình tập hợp cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên yêu thích và có khả năng nghiên cứu, có tâm huyết, đam mê khoa học kỹ thuật và các nhà nghiên cứu sáng tạo đã và đang có công trình khoa học kỹ thuật được triển khai, ứng dụng rộng rãi trong đời sống xã hội.
 


Tham quan trưc tiếp các mô hình sáng tạo triễn lãm tại Lễ ra mắt

 
CLB là diễn đàn để đoàn viên, thanh niên được trao đổi, học hỏi, truyền cảm hứng, tạo động lực để tiếp tục tạo ra những sản phẩm khoa học kỹ thuật sáng tạo.
 




Đc Phạm Thế Cường - Bí thư Đoàn trường thông qua một số hình ảnh hoạt động và cơ cấu CLB
 
Câu lạc bộ được thành lập đóng vai trò tập hợp cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên, tạo môi trường để khuyến khích ĐVTN, học sinh trong nhà trường phát huy vai trò nghiên cứu, sáng tạo khoa học kỹ thuật, ứng dụng những thành tựu khoa học vào đời sống cho đoàn viên thanh niên.
            

 
Tác giả bài viết: Văn Hải – Huyện đoàn Hương Sơn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website