Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 323
  • Khách viếng thăm: 322
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 30268
  • Tháng hiện tại: 369497
  • Tổng lượt truy cập: 42896080
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Can Lộc: Tổ chức tọa đàm thảo luận sách viết về Bác Hồ với chủ đề "Mỗi cuốn sách mở ra một chân trời mới"

Đăng lúc: Thứ ba - 25/10/2022 03:17 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Can Lộc: Tổ chức tọa đàm thảo luận sách viết về Bác Hồ với chủ đề "Mỗi cuốn sách mở ra một chân trời mới"

Can Lộc: Tổ chức tọa đàm thảo luận sách viết về Bác Hồ với chủ đề "Mỗi cuốn sách mở ra một chân trời mới"

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ huyện đoàn Can Lộc về việc tổ chức sinh hoạt điểm thảo luận, giới thiệu các cuốn sách viết về Bác Hồ, chiều ngày 24/10/2022, Chi đoàn Tổ dân phố 8 (Thị trấn Nghèn) đã tổ chức tọa đàm thảo luận sách về Bác Hồ tháng 10/2022 với chủ đề "Mỗi cuốn sách mở ra một chân trời mới"


Buổi tọa đàm giới thiệu sách tại chi đoàn Tổ dân phố 8 (Thị trấn Nghèn)

Đây là hoạt động sinh hoạt định kỳ hàng tháng của Chi đoàn Tổ dân phố 8, Thị trấn Nghèn nhằm thảo luận, giới thiệu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh trong năm 2022 theo sự chỉ đạo tổ chức điểm định kỳ của Ban Thường vụ Huyện đoàn.

Trong buổi sinh hoạt định kỳ giới thiệu sách về Bác Hồ tháng 10, Chi đoàn Tổ dân phố 8 (Thị trấn Nghèn) lựa chọn thảo luận về cuốn sách "Hồ Chí Minh - tinh hoa dân tộc" do tác giả Hoài Quốc tuyển chọn, biên soạn và xuất bản năm 2010 bởi Nhà xuất bản Văn học. Cuốn sách là tập hợp những câu chuyện, bài viết về hành trình cuộc đời của Bác Hồ từ khi còn là chàng thanh niên Nguyễn Tất Thành đến khi trở thành chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Mỗi câu chuyện được kể trong sách là một bài học quý giá về tư tưởng, đạo đức, phong cách sáng ngời của Người. 

Sau khi nghe giới thiệu các nội dung chính của cuốn sách, các bạn đoàn viên thanh niên Chi đoàn Tổ dân phố 8 sôi nổi thảo luận về những điểm hẹn lịch sử quan trọng trong 30 năm Bác Hồ đi tìm đường cứu nước, cùng nhau lý giải vì sao Bác Hồ lại được thế giới và bạn bè quốc tế ngưỡng vọng đến vậy, xem như là biểu tượng cao cả của nhân nghĩa và hòa bình trên thế giới, đồng thời chia sẻ về những mẩu chuyện về tình cảm riêng tư của Người,...

 


Đoàn viên thanh niên tham gia cuổi Tọa đàm, thảo luận sách

Buổi Tọa đàm, giới thiệu sách về chủ tịch Hồ Chí Minh diễn ra vô cùng sôi nổi và hào hứng, khơi dậy được tình yêu đối với Bác Hồ - vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, đồng thời góp phần nâng cao văn hóa đọc, ý thức tự giác đọc sách của mỗi đoàn viên thanh niên.

Các buổi thảo luận, giới thiệu sách về Bác Hồ định kỳ hàng tháng thực sự đã trở thành hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với tuổi trẻ khối phố 8, tạo động lực, niềm tin để học tập và làm theo Bác, bồi đắp lý tưởng sống, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần yêu nước trong mỗi đoàn viên thanh niên. 
Tác giả bài viết: BTV Huyện Đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website