Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 124
  • Hôm nay: 39529
  • Tháng hiện tại: 328963
  • Tổng lượt truy cập: 42855546
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Trao học bổng trị giá 288 triệu đồng cho 12 học sinh nghèo vượt khó Đức Thọ

Đăng lúc: Thứ năm - 14/04/2022 04:51 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Đức Thọ: Trao học bổng trị giá 288 triệu đồng cho  12 học sinh nghèo vượt khó Đức Thọ

Đức Thọ: Trao học bổng trị giá 288 triệu đồng cho 12 học sinh nghèo vượt khó Đức Thọ

Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021. Sáng ngày 13/4/2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp Quỹ xã hội Phan Anh, Tập đoàn Visa và UBND huyện Đức Thọ tổ chức chương trình trao học bổng hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó ở huyện Đức Thọ.
Tham dự chương trình về phía Tỉnh đoàn rất vinh dự có sự tham gia của đồng chí Lê Thành Đông - Ủy viên Ban Thường vụ TW Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Đồng chí Nguyễn Thị Nhung Quyên – Phó Giám đốc sở GD-ĐT; Về phía lãnh đạo huyện có đồng chí Trần Quang Tuấn - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Giang Trung - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; Đại diện lãnh đạo Quỹ xã hội Phan Anh, Tập đoàn Visa.
 

Đại biểu tham dự chương trình


Tại Chương trình, BTV Huyện đoàn và Quỹ xã hội Phan Anh, UBND huyện, Tập đoàn visa đã trao đã trao học bổng cho 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập ở các cấp học trên địa bàn huyện Đức Thọ. Tổng giá trị học bổng các em nhận được trong vòng 1 năm là 288 triệu đồng (bình quân mỗi em được hỗ trợ 2 triệu đồng/tháng). Ngoài ra, cũng trong dịp này, Quỹ xã hội Phan Anh và Tập đoàn Visa cũng hỗ trợ 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn 200 suất quà là đồ dùng học tập, mỗi suất trị giá 150 ngàn đồng, với tổng giá trị là 30 triệu đồng.

 

Với sứ mệnh “Trao cơ hội đi học, cho cơ hội đổi đời”, dự án “Cặp lá yêu thương - Học bổng cho em”, là 1 trong số các dự án của Quỹ xã hội Phan Anh tham gia với vai trò một “đại lá lành”, nhằm giúp đỡ, làm cầu nối giữa các mạnh thường quân, nhà hảo tâm và những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn các mạnh thường quân, nhà hảo tâm có thể đồng hành cùng Quỹ Phan Anh góp một phần sức lực chắp cánh cho ước mơ của các em. Qua đó, giúp đỡ các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên hành trình gieo những hạt mầm hạnh phúc, có một tương lai tốt đẹp hơn. Đồng thời, đây cũng là việc làm cụ thể, thiết thực thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần động viên, khích lệ tinh thần, giúp các em có thêm niềm tin yêu vào cuộc sống qua đó giúp các em có động lực học tập, phấn đấu và rèn luyện tiếp tục đạt thành tích tốt trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội ./.

 

 

 

 

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website