Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 160
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 343946
  • Tổng lượt truy cập: 42870529
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Đoàn trường THPT Lý Chính Thắng “Mỗi ngày một việc tốt”

Đăng lúc: Thứ tư - 13/03/2019 03:47 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hương Sơn: Đoàn trường THPT Lý Chính Thắng “Mỗi ngày một việc tốt”

Hương Sơn: Đoàn trường THPT Lý Chính Thắng “Mỗi ngày một việc tốt”

Cuộc vận động “Mỗi ngày một việc tốt, mỗi tuần câu chuyện đẹp” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động đến nay đã trở thành hoạt động thường nhật của mỗi ĐVTN ở trường THPT Lý Chính Thắng, huyện Hương Sơn.


Gi
úp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trồng vườn rau

Thời gian qua, tuổi trẻ Trường THPT Lý Chính Thắng đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, tạo sức lan toả rộng rãi. Theo đó, tuổi trẻ nhà trường đã lên kế hoạch triển khai nhiều hoạt động với hình thức tổ chức khá quy mô, ý nghĩa như: Dọn vệ sinh môi trường, các di tích lịch sử văn hóa; xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp; thăm hỏi các gia đình chính sách; giúp đỡ gia đình khó khăn; trả của rơi cho người đánh mất, tham gia xây dựng nông thôn mới… thu hút hàng trăm lượt đoàn viên thanh niên tham gia.
Tiếp nối sự thành công của những năm học trước, năm học 2018 - 2019, Đoàn trường xác định phong trào “Mỗi ngày một việc tốt” sẽ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Ngày 10/3/2019, hơn 20 ĐVTN nhà trường tổ chức hoạt động tặng quà cho gia đình em Lê Nguyễn Hải Hạnh, chi đoàn 11A2 có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập và tiến hành cải tạo vườn trồng rau xanh cho gia đình, tiến hành xới đất, làm cỏ và bón phân hữu cơ để những luống rau phát triển được tốt hơn...

 

Từ đầu năm học mới đến nay, hơn 500 lượt ĐVTN các chi đoàn đã tham gia tích cực, với các việc làm cụ thể như đã tiến hành tổng dọn vệ sinh khuôn viên trường học, nhổ cỏ bồn cây; Quyên góp, thu gom phế liệu và trao tặng 48 suất quà trị giá 26,8 triệu đồng cho bạn nghèo vượt khó và sữa chữa, chỉnh trang nhà ở giúp gia đình các bạn.....
Với phương châm “Hành động nhỏ nuôi ước mơ lớn”, tin tưởng rằng, qua những hoạt động này những câu chuyện đẹp thực sự sẽ luôn là chủ đạo, truyền cảm hứng việc làm tốt, hành động đẹp, cổ vũ ĐVTN nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão lớn, tiếp bước truyền thống của cha anh, ra sức thi đua học tập, lao động, sáng tạo góp phần xây dựng huyện Hương Sơn ngày càng giàu đẹp, văn minh./.
Tác giả bài viết: Cẩm Linh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website