Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 181
  • Hôm nay: 43750
  • Tháng hiện tại: 333184
  • Tổng lượt truy cập: 42859767
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Khê: Kỷ lục gia Dương Anh Vũ truyền cảm hứng cho học sinh trường THPT Phúc Trạch

Đăng lúc: Chủ nhật - 03/03/2019 08:26 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Hương Khê: Kỷ lục gia Dương Anh Vũ truyền cảm hứng cho học sinh trường THPT Phúc Trạch

Hương Khê: Kỷ lục gia Dương Anh Vũ truyền cảm hứng cho học sinh trường THPT Phúc Trạch

Sáng 27/02, tại trường THPT Phúc Trạch (Hương Khê), kỷ lục gia về trí nhớ Dương Anh Vũ đã giao lưu, truyền cảm hứng cho trên 700 đoàn viên, thanh niên, học sinh với chủ đề “Life - Nothing is impossible” (Cuộc sống - không có gì là không thể).
Dương Anh Vũ, sinh năm 1988 tại tỉnh Ninh Thuận, vào năm 2016, Vũ được 3 tổ chức kỷ lục thế giới có trụ sở tại Mỹ, Ấn Độ và Hong Kong công nhận 4 kỷ lục về trí nhớ học thuật. Trước đó vào năm 2015, Vũ từng được Sách kỷ lục Thái Lan và Tổ chức ACMaP Thái Lan tôn vinh về trí nhớ học thuật và người sở hữu trí nhớ bách khoa siêu việt dù trước đó Vũ luôn bị đánh giá là học sinh kém, lưu ban, thi lại suốt những năm tháng phổ thông. Đến thi tuyển lớp 10 cũng không đủ điểm vào trường công lập, phải học hệ bổ túc. Nhưng với  ý chí, lòng quyết tâm, sự kiên trì và cả phương pháp học tập đúng đắn, Vũ đã đậu đại học, nhận học bổng du học thạc sĩ tại New Zealand, trở thành kỷ lục gia trí nhớ.
 


kỷ lục gia Dương Anh Vũ truyền cảm hứng cho các bạn ĐVTN

Tại chương trình, sau phần trình diễn trí nhớ siêu việt, được đông đảo đoàn viên, thanh niên hưởng ứng mạnh mẽ, kỷ lục gia Dương Anh Vũ đã dành nhiều thời gian để tâm sự, giao lưu và truyền cảm hứng trong học tập và cuộc sống cho các bạn trẻ. Kỷ lục gia chia sẻ: “Với những trải nghiệm của bản thân, tôi muốn khơi dậy niềm đam mê tri thức cho người trẻ. Nếu tìm ra phương pháp ghi nhớ, học tập phù hợp bản thân, con đường thành công sẽ tới. Đừng bao giờ thôi nỗ lực, đợi chờ và hy vọng, bởi những điều đó sẽ tạo nên giá trị cho cuộc đời mỗi người”.
 


Tham gia chương trình, ĐVTN còn được theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Với những chia sẻ trải nghiệm thực tế và những kỹ năng của kỷ lục gia Dương Anh Vũ, các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh trường THPT Phúc Trạch đã thực sự có được một chương trình sinh hoạt ngoài giờ đầy bổ ích và lý thú, góp phần thổi bùng ngọn lửa đam mê, cảm hứng học tập, nâng cao ý thức và kỹ năng trong các bạn trẻ./.

Tác giả bài viết: Hạnh Đạt - Huyện đoàn Hương Khê
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website