Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 114
  • Khách viếng thăm: 113
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 345249
  • Tổng lượt truy cập: 42871832
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Công trình "Tranh tường thanh niên" việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn

Đăng lúc: Thứ ba - 16/03/2021 21:13 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Đức Thọ: Công trình "Tranh tường thanh niên" việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn

Đức Thọ: Công trình "Tranh tường thanh niên" việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn

Trong không khí tuổi trẻ Hà Tĩnh nói riêng, tuổi trẻ cả nước nói chung hân hoan chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021); Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2021 với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Ngay từ đầu tháng 3, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã ban hành kế hoạch triển khai xây dựng các công trình thanh niên, trong đó tiêu biểu có công trình “90 bức tranh tường thanh niên”.

 
Thời gian qua, công trình đã được các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn huyện tích cực triển khai thực hiện. Đến nay, có 10/16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã triển khai vẽ được 36 bức tranh tuyên truyền, cổ động. Tranh tuyên truyền được vẽ với nhiều nội dung phong phú như: cảnh quan thiên nhiên, cổ động xây dựng NTM; đô thị văn minh; phòng chống các tệ nạn xã hội; về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp. Trung bình mỗi cơ sở đoàn vẽ từ 3 - 6 bức, kinh phí đầu tư khoảng 1 triệu đồng/bức, do các cơ sở đoàn vận động từ các nguồn xã hội hóa. Việc vẽ tranh được thực hiện ở những đoạn tường rào đã cũ, nằm ở những vị trí đông người qua lại như: tuyến đê La Giang, nhà văn hóa tổ dân phố, hay các tuyến đường trục chính của các thôn, xóm để vẽ tranh tường, nhằm tạo điểm nhấn và nâng cao hiệu quả tuyên truyền.







 
Công trình “Tranh tường Thanh niên” của tuổi trẻ Đức Thọ là dấu ấn, khát vọng và niềm tin của tuổi trẻ huyện Đức Thọ hoà chung với niềm tự hào 90 năm, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là công trình thanh niên hết sức ý nghĩa, góp phần tạo không gian, cảnh quan của địa phương thêm sáng - xanh - sạch - đẹp. Đó cũng là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, tích cực thi đua lập thành tích của tuổi trẻ hướng đến kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2021)./.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website