Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 233
  • Khách viếng thăm: 232
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 48302
  • Tháng hiện tại: 388891
  • Tổng lượt truy cập: 42915474
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Tổ chức hành trình đến với địa chỉ đỏ và kết nạp lớp đoàn viên 90 năm thành lập Đoàn

Đăng lúc: Chủ nhật - 21/03/2021 20:34 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Cẩm Xuyên: Tổ chức hành trình đến với địa chỉ đỏ và kết nạp lớp đoàn viên 90 năm thành lập Đoàn

Cẩm Xuyên: Tổ chức hành trình đến với địa chỉ đỏ và kết nạp lớp đoàn viên 90 năm thành lập Đoàn

Ngày 21/3/2021,Huyện đoàn Cẩm Xuyên tổ chức chương trình “Hành trình đến với địa chỉ đỏ” và Lễ kết nạp đoàn viên lớp đoàn viên 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) tại các địa chỉ đỏ trên địa bàn huyện.
Trong chuyến hành trình, các đồng chí cán bộ, đoàn viên thanh niên huyện nhà đã đến dâng hương tưởng niệm tại khu mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú, Đền thờ Tổng Bí thư Lê Duẩn và Nghĩa trang liệt sĩ huyện Cẩm Xuyên.
 

“Hành trình đến với địa chỉ đỏ” là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa rất lớn đối với đoàn viên thanh niên huyện nhà; giúp cho đoàn viên thanh niên tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng cũng như sự phát triển vươn lên từng ngày của quê hương Cẩm Xuyên; đồng thời thể hiện lòng biết ơn vô hạn của tuổi trẻ đối với sự hi sinh của các thế hệ cha anh đi trước; đẩy mạnh giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho đoàn viên thanh niên; xây dựng hình mẫu thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới.
 

Trong khuôn khổ chuyến hành trình, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức trao chứng nhận và huy hiệu cho 90 đoàn viên mới lớp đoàn viên 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). Đây là những thanh niên ưu tú đã nỗ lực học tập, phấn đấu, rèn luyện trong suốt thời gian qua đê xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của tổ chức Đoàn.
 
“Hành trình đến với địa chỉ đỏ” và lễ kết nạp đoàn viên lớp đoàn viên mới là một trong chuỗi các hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Cẩm Xuyên chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). Đây cũng là dịp các cấp bộ đoàn tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang trong 90 năm qua, cùng với tuổi trẻ cả nước giữ vững niềm tin sắt son với Đảng, tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện, sáng tạo, khơi dậy tiềm năng to lớn của đoàn viên, thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng phong trào công tác đoàn và thanh thiếu nhi ngày càng phát triển và vững mạnh.
 

Tác giả bài viết: Huyện Đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website