Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 170
  • Hôm nay: 45621
  • Tháng hiện tại: 335055
  • Tổng lượt truy cập: 42861638
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường THPT Hương Sơn sôi nổi với Chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 29/07/2019 04:57 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Trường THPT Hương Sơn sôi nổi với Chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2019

Trường THPT Hương Sơn sôi nổi với Chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2019

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2019; hưởng ứng Chiến dịch Hoa phượng đỏ, đội hình Chiến dịch Hoa phượng đỏ của trường THPT Hương Sơn với 85 thành viên đã ra quân triển khai với nội dung hoạt động chính là “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019), tiếp sức mùa thi Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 và hoạt động tình nguyện tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường.
 

 
Theo đó, để chuẩn bị cho Kỳ thi THPTQG năm 2019 tại điểm thi trường THPT Hương Sơn, Đoàn trường đã tổ chức các hoạt động “Ngày thứ 7 tình nguyện” và “Chủ nhật xanh” tiến hành dọn vệ sinh phòng thi, quét dọn toàn bộ sân trường, cổng trường nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho kỳ thi. Đồng thời phối hợp với BCH Đoàn xã phát các chai nước suối, trông giữ đồ cho thí sinh khi vào phòng  thi.
 

 
Trong tuần lễ "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, Đoàn trường tổ chức quét dọn vệ sinh Nghĩa trang liệt sỹ Núi Nầm, tổ chức dâng hương và phục vụ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ là một phương thức rèn luyện, trải nghiệm và trưởng thành của các bạn học sinh bậc trung học phổ thông. Với những kết quả đã đạt được, chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2019 của Đoàn trường THPT Hương Sơn đã và đang có những kết quả tích cực, góp sức xây dựng nhà trường và xã hội ngày càng văn minh và lành mạnh./.
Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Hương Sơn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website