Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 187
  • Hôm nay: 26136
  • Tháng hiện tại: 80164
  • Tổng lượt truy cập: 43104291
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Kỳ Anh tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Người về mang đến mùa xuân”

Đăng lúc: Thứ ba - 26/01/2021 20:21 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thị đoàn Kỳ Anh tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Người về mang đến mùa xuân”

Thị đoàn Kỳ Anh tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Người về mang đến mùa xuân”

Trong không khí hân hoan của cả nước hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ trở nước và chào đón mùa xuân Tân Sửu, ngày 26/01, Thị đoàn Kỳ Anh tổ chức sinh chủ điểm với chủ đề: “Người về mang đến mùa xuân”
Tại buổi sinh hoạt các bạn đoàn viên thanh niên đã được xem phim tư liệu, lắng nghe những câu chuyện về Bác, về hành trình 30 năm bôn ba nơi đất khách quê người để tìm dáng hình đất nước – chặng đường với nhiều hoạt động sối nổi và đầy thách thức, khó khăn, về sự kiện Bác trở về trong mùa xuân Tân Tỵ 1941 để rồi từ đó mở ra thời kỳ phát triển mới của cách mạng Việt Nam, thời kỳ chuẩn bị về mọi mặt, tiến tới phát động cao trào Tổng khởi nghĩa giành thắng lợi trong Cách mạng Tháng Tám năm 1945.
 

Đại biểu tham gia tại chương trình
 
Cũng trong dịp này, các bạn đoàn viên thanh nien được nghe các cô bác bác cựu TNXP trao đổi về cuộc đời hoạt động cách mạng, những kỷ niệm của người lính trong thời chiến để qua đó hiểu hơn về những hy sinh, mất mát mà các thế hệ cha ôn đã cống hiến. Từ đó lại càng ý thức sâu sắc hơn nhiệm vụ của thế hệ trẻ trong giai đoạn hiện nay.
 


Ban Tổ chức tặng quà cho các cựu TNXP tham gia buổi sinh hoạt
 
Bên cạnh đó, tại buổi sinh hoạt, đoàn viên thanh niên cũng đã trao đổi, chia sẽ những suy nghĩ, hành động của mình - những người được thừa hưởng thành quả của cách mạng, mang trong mình trách nhiệm kế tục sự nghiệp mà các thế hệ cha anh đi trước trao gửi; đã và đang mang tuổi thanh xuân của mình cống hiến cho quê hương, đất nước.  Đại diện cho thế hệ hôm nay tiếp tục viết nên truyền thống yêu nước và quyết tâm xây dựng dân tộc Việt Nam ngày càng phồn vinh, văn minh và vươn mình ra thế giới.
 

 
Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website