Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 150
  • Khách viếng thăm: 148
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 35772
  • Tháng hiện tại: 325206
  • Tổng lượt truy cập: 42851789
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hội đồng Đội Huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Diễn đàn “Vẻ đẹp người lính trong mắt em”

Đăng lúc: Thứ năm - 17/12/2020 20:52 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Hội đồng Đội Huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Diễn đàn “Vẻ đẹp người lính trong mắt em”

Hội đồng Đội Huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Diễn đàn “Vẻ đẹp người lính trong mắt em”

Ngày 17/12/2020, Hội đồng đội huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo Liên đội trường Tiểu học Mai Phụ, huyện Lộc Hà tổ chức Diễn đàn “ Vẻ đẹp người lính trong mắt em”, nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2020) và 31 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân.
Tham dự buổi Diễn đàn có Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo Hội Cựu Chiến Binh (CCB) huyện, BCH Quân sự huyện, Huyện đoàn, Hội đồng Đôi huyện, Đại diện lãnh đạo cấp ủy chính quyền địa phương xã Mai Phụ, đại diện Hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trong toàn liên đội.
 

Tiết mục văn nghệ trước buổi Diễn đàn của các cô giáo trường Tiểu học Mai Phụ


Bác Nguyễn Công Lý, Phó Chủ tịch Hội CCB huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh chia sẻ về những trận đánh và những kỷ niệm sâu sắc nhất trong cuộc đời quân ngũ của mình
 
Theo đó, trong buổi Diễn đàn các em học sinh đã được nghe bác Nguyễn Công Lý, Phó Chủ tịch Hội CCB huyện chia sẻ về những trận đánh và những kỷ niệm sâu sắc nhất trong cuộc đời quân ngũ của mình, tiếp đó là phần bình luận tranh về hình ảnh các chú bộ đội giúp nhân dân trong mùa mưa bão, và trong đại dịch covid-19. Bên cạnh đó các em đã được các chú trong BCH Quân sự huyện hướng dẫn gấp chăn màn và thực hành gấp chăn màn, đặc biệt các em đã tái hiện lại vẻ đẹp người lính trong chiến tranh với tình cảm cha con bất diệt trong hoàn cảnh éo le của cuộc chiến tranh, ca ngợi tình cha con, tình cảm gia đình qua tiểu phẩm “ Chiếc lược ngà”, phần kết trả lời câu hỏi về các nhân vật lịch sử được các em tham gia rất hào hứng và sôi nổi.
 

Tiểu phẩm “Chiếc lược ngà” của các em học sinh trường Tiều học Mai Phụ


Các chú Bộ đội ở BCH Quân sự huyện Lộc Hà hướng dẫn các cháu học sinh cách gấp chăn màn.
 
 Diễn đàn không chỉ là sân chơi cho các em trải nghiệm, mà qua đó giúp các em thể hiện lòng biết ơn, ghi nhớ công lao to lớn của anh Bộ đội Cụ Hồ nhân dịp 76 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 31 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân. Đồng thời qua diễn đàn các em hiểu hơn về những phẩm chất cao đẹp nhưng vô cùng bình dị của người lính, để từ đó giúp các em học tập tốt hơn góp phần xây dựng quê hương đất nước sau này.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website