Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 213
  • Khách viếng thăm: 212
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 73159
  • Tổng lượt truy cập: 43097286
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thành đoàn Hà Tĩnh sinh hoạt chủ điểm: “Xuân 1941- khởi đầu của những mùa xuân”

Đăng lúc: Thứ ba - 26/01/2021 03:19 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Thành đoàn Hà Tĩnh sinh hoạt chủ điểm: “Xuân 1941-  khởi đầu của những mùa xuân”

Thành đoàn Hà Tĩnh sinh hoạt chủ điểm: “Xuân 1941- khởi đầu của những mùa xuân”

Hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày Bác trở về, ngày 26/01 thành đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức sinh hoạt chủ điểm “Xuân 1941 – Khởi đầu của những mùa xuân” nhằm giáo dục cho cán bộ, đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc hơn về ý nghĩa lịch sử của dấu mốc quan trọng này.
 
Đối với dân tộc Việt Nam, mùa xuân năm 1941 thực sự là một mùa xuân kỳ diệu, bởi đó là mùa xuân lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc (Chủ tịch Hồ Chí Minh) trở về Tổ quốc sau 30 năm bôn ba tìm đường cứu nước. Người trở về trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam đã mang theo sắc xuân bất diệt cho đất nước Việt Nam.
Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày Bác Hồ về nước, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chứcsinh hoạt chủ điểm “Xuân 1941 – Khởi đầu của những mùa xuân” nhằm giáo dục cho cán bộ, đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc hơn về ý nghĩa lịch sử của dấu mốc quan trọng này.



Toàn cảnh buổi sinh hoạt

 
Sau khi được xem phim tài liệu về cuộc đời, hành trình gian khổ, hiểm nguy nơi đất khách xứ người của Bác, về những chiến tích vang dội của cách mạng Việt Nam khởi nguồn từ mùa xuân năm 1941, các đồng chí đoàn viên thanh niên đã tích cực trao đổi kiến thức, hiểu biết của mình thông qua các câu chuyện, bài thơ và tham gia trò chơi đố vui có thưởng.
Buổi sinh hoạt với những giây phút lắng đọng khi nghĩ về Người và cả những lúc sôi nổi trao đổi và thảo luận đã giúp thế hệ đoàn thanh niên Hà Tĩnh hiểu rõ hơn về giá trị của cuộc sống hiện tai. Đó là kết tinh của tư tưởng lớn, của mồ hôi, công sức và cả xương máu của biết bao người. Để rồi, trong không khí hân hoan chào đón mùa xuân Tân Sửu 2021 mỗi đồng chí đoàn viên thanh niên chi đoàn càng thêm tự hào và nhắc nhở bản thân phải không ngừng rèn đức, luyện tài để xây dựng quê hương đất nước ngày càng tươi đẹp, để tạo nên sắc màu rực rỡ cho những mùa xuân tiếp theo của đất nước.



 
Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức trao quà cho các đoàn viên, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những hoạt động của Thành đoàn hưởng ứng "Xuân tình nguyện 2021".


Tác giả bài viết: BTV Thành đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website