Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 152
  • Khách viếng thăm: 139
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 21113
  • Tháng hiện tại: 360342
  • Tổng lượt truy cập: 42886925
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nghi Xuân: Triển khai chương trình rèn luyện Đội viên giai đoạn 2018-2022

Đăng lúc: Chủ nhật - 22/09/2019 06:25 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
 
Thực hiện Kế hoạch triển khai chương trình Rèn luyện đội viên giai đoạn 2018-2022 của Hội đồng Đội Tỉnh Hà Tĩnh, nhằm góp phần nâng cao chất lượng đội viên, chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi; thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Trong thời gian quan Hội đồng Đội huyện Nghi Xuân đã chỉ đạo Các Liên đội trên địa bàn huyện triển khai thực hiện Chương trình rèn luyện đội viên.
Để các Liên đội thực hiện tốt hoạt động này, Hội đồng Đội huyện Nghi Xuân  đã ban hành Kế hoạch số 04-KH/HĐĐ ngày 15/04/2019 về việc Triển khai chương trình “Rèn luyện đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh” Giai đoạn 2018 – 2022.



 
Các Liên đội đã lựa chọn hình thức phù hợp, tạo sân chơi cho các em rèn luyện, tổ chức Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên đoàn và triển khai chương trình rèn luyện đội viên. Kết quả 100% Liên đội trên địa bàn huyện đã triển khai cho đội viên đăng ký thực hiện Chương trình Dự bị đội viên và Rèn luyện đội viên các hạng Măng Non, Sẵn Sàng và hạng Trưởng Thành; tạo môi trường cho các em học tập, rèn luyện, hướng dẫn các em tham gia, thực hiện các nội dung chương trình rèn luyện đội viên, tiến hành kiểm tra, đánh giá việc thực hiện các tiêu chí rèn luyện của đội viên, thiếu niên và nhi đồng tùy thuộc vào tình hình thực tế của địa phương, tạo khí thế vui tươi, ấn tượng, tự hào trong đội viên, thiếu niên và nhi đồng. Đặc biệt Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo liên đội trường TH Xuân Giang tổ chức chương trình “Rèn luyện đội viên” điểm để các Liên đội qua đó rút được kinh nghiệm tìm ra những giải pháp phù hợp để triển khai Chương tình Rèn luyện đội đạt hiệu quả cao.


 
Việc triển khai thực hiện chương trình "Rèn luyện đội viên" đã tạo phong trào thi đua sôi nổi rộng khắp trong đội viên, thiếu niên và nhi đồng trên các lĩnh vực học tập, rèn luyện và sinh hoạt, góp phần nâng cao chất lượng đội viên, chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi..
                                                              


 

Tác giả bài viết: Hội đồng Đội huyện Nghi Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website