Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 213
  • Khách viếng thăm: 212
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 66468
  • Tổng lượt truy cập: 43090595
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Liên đội Trường TH Kỳ Thượng tổ chức Hội thi Nghi thức Đội năm học 2020 - 2021

Đăng lúc: Thứ bảy - 13/03/2021 20:59 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Liên đội Trường TH Kỳ Thượng tổ chức Hội thi Nghi thức Đội năm học 2020 - 2021

Liên đội Trường TH Kỳ Thượng tổ chức Hội thi Nghi thức Đội năm học 2020 - 2021

Thiết thực lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hướng tới Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2021), sáng ngày14 tháng 3 năm 2021, Liên đội Trường TH Kỳ Thượng đã tổ chức thành công Hội thi Nghi thức Đội năm học 2020 - 2021.

Về dự Hội thi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị đoàn, Hội đồng Đội thị xã; Đại diện phòng GD&ĐT; Chủ tịch Hội đồng Đội các phường, xã và các anh chị Tổng phụ trách đội đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên toàn thị xã.


Các đội viên tham dự cuộc thi phải trải qua 4 phần thi 

Tham dự hội thi có 251đội viên đến từ 8 chi đội. Các đội đã phải trải qua 4 phần thi: Đồng diễn cờ Semaphore, các yêu cầu đối với đội viên và đội hình - đội ngũ. Hội thi là dịp để mỗi đội viên nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ hoạt động Đội. Qua đó, nhằm góp phần giáo dục toàn diện cho các em Đội viên mà trước hết là giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trước tập thể, tạo nên tình cảm gắn bó, đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau để cùng tiến bộ. Góp phần tạo nên vẻ đẹp của người Đội viên, đẹp trong lời nói và đẹp trong hành động. Đây cũng là dịp để giới thiệu và biểu dương lực lượng, khẳng định vai trò vị trí của tổ chức Đội và đội viên thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, khơi dậy trong thiếu nhi lòng tự hào về truyền thống Đội. Đồng thời, tạo niềm tin, sự đoàn kết, thống nhất, nâng cao vai trò, trách nhiệm và vị thế của thế hệ măng non đất nước trong thời kỳ mới.

Qua Hội thi cho thấy, các chi đội đã có sự chuẩn bị khá chu đáo, quá tình tập luyện công phu, kỹ năng điều hành của các chỉ huy đội khá nhuần nhuyễn và linh hoạt, công tác tổ chức bài bản nên đã đem lại sự thành công Hội thi.


BTC trao giải cho các đội đạt giải cao trong cuộc thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho chi đội Nguyễn Bá Ngọc, giải Nhì cho chi đội Trần Quốc Toản và giải Ba cho chi đội Võ Thị Sáu.


Tác giả bài viết: Thanh Huyền - GVLTP Đội
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website