Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 108
  • Khách viếng thăm: 107
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 18463
  • Tháng hiện tại: 357692
  • Tổng lượt truy cập: 42884275
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hội đồng Đội Huyện Nghi Xuân triển khai chuỗi hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm thành lập Đội (15/05/1941 - 15/05/2021)

Đăng lúc: Thứ hai - 10/05/2021 02:59 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Hội đồng Đội Huyện Nghi Xuân triển khai chuỗi hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm thành lập Đội (15/05/1941 - 15/05/2021)

Hội đồng Đội Huyện Nghi Xuân triển khai chuỗi hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm thành lập Đội (15/05/1941 - 15/05/2021)

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các hoạt động tập trung đông người bị hoãn hoặc thay đổi hình thức triển khai, Hội đồng Đội huyện Nghi Xuân đã chỉ đạo các cơ sở Đội trong toàn huyện tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội với hình thức phù hợp, thiết thực
Ban Thường vụ Huyện Đoàn, Hội đồng đội huyện tổ chức Chương trình giao lưu, tọa đàm trực tuyến với chủ đề “80 năm mùa hoa Đội ta lớn lên cùng đất nước” với sự tham gia của hơn 80 anh chị phụ trách Đội và chỉ huy Đội tại các điểm cầu trong toàn huyện. Trong Chương trình, cán bộ phụ trách Đội và các em thiếu nhi đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội ta, những cách làm hay, mô hình sáng tạo của các liên đội trong thời gian qua để xây dựng tổ chức Đội huyện nhà phát huy truyền thống, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
 






Hình ảnh sinh hoạt trực tuyến của TPT Đội và các em thiếu nhi
  
Bên cạnh đó, Huyện đoàn, Hội đồng Đội đã vận động trao tặng 28 “Góc học tập cho” cho 28 em Đội viên,thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của 28 liên đội trong địa bàn huyện. Đồng thời hỗ trợ 28 suất quà mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
 
 
Ở cơ sở: Hội đồng Đội các xã, thị trấn và các liên đội đã triển khai nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực. Theo đó, các Liên đội đã triển khai xây dựng 10 công trình măng non với trị giá 150 triệu, tiêu biểu như Công trình “vườn hoa em chăm”,  “Thư viện măng non”,  “Ngôi nhà kế hoạch nhỏ”, “vườn trường mơ ước”… tại Liên đội trường TH Cương gián 2, THCS Lam Hồng, THCS Xuân An, TH Tiên Điền. Bên cạnh đó, các Liên đội đã tập trung đẩy mạnh tổ chức các hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho đội viên, thiếu nhi với các nội dung như: Xây dựng tình bạn đẹp, kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước, bạo lực học đường, … Các hoạt động tham quan, trải nghiệm các mô hình, khu di tích, tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian cũng được các liên đội triển khai có hiệu quả. Đặc biệt trong đợt kỷ niệm 80 năm thành lập Đội, toàn huyện đã kêu gọi các nguồn lực và trao tặng 80 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 80 triệu đồng.
 
 
Có thể nói với sự nỗ lực, cố gắng, các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2021) trên địa bàn huyện đã được tổ chức đảm bảo thiết thực, ý nghĩa và an toàn trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Thông qua các hoạt động đã giúp đội viên, thiếu niên, nhi đồng hiểu rõ và càng thêm tự hào về lịch sử, truyền thống của Đội TNTP Hồ Chí Minh, tích cực học tập, rèn luyện để trở thành những đội viên tiêu biểu, cháu ngoan Bác Hồ.
Tác giả bài viết: Hồng Minh - BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website