Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 118
  • Khách viếng thăm: 117
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 345312
  • Tổng lượt truy cập: 42871895
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Thanh niên BCH Quân sự tổ chức phổ biến giáo dục pháp luật cho các CBCS

Đăng lúc: Thứ sáu - 01/05/2020 22:47 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thiết thực kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 02/5, Đoàn TN Bộ CHQS tỉnh tổ chức Sinh hoạt quán triệt các chuyên đề năm 2020 cho đông đảo cán bộ chiễn sỹ, các tân binh nhập ngũ, tân binh chuẩn bị hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2020
Thông qua buổi sinh hoạt, các cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên toàn quân được quán triệt các chỉ thị, nghị quyết, kết luận,... của  Đảng, Đoàn và học tập các chuyên đề dành cho cán bộ Đoàn: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên” và Chuyên đề dành cho đoàn viên, thanh niên: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với tu dưỡng đạo đức suốt đời”; “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, nói đi đôi với làm”,... cho gần 500 lượt ĐVTN sinh hoạt ở các cơ sở Đoàn được tham gia học tập.

 
Bên cạnh đó, 120  Cán bộ Chiến sỹ đã được các giảng viên trao đổi một số chuyên đề nâng cao hiểu biết về pháp luật An toàn giao thông, các kiến thức về tác hại và cách phòng chống ma túy trong lực lượng vũ trang; các kiến thức về Luật dân quận tự vệ, Luật dự bị động viên cho CBCS, ĐVTN toàn đơn vị.
Qua các chuyên đề, CBCS, ĐVTN đơn vị ngày càng nắm chắc các kiến thức, từng bước vân dụng trong thực hiện nhiệm vụ cũng như cuộc sống, từ đó cùng với  toàn quân nâng cao hiệu quả các hoạt động quốc phòng toàn dân, phát huy sức mạnh nhân dân đảm bảo an ninh - quốc phòng, nâng cao năng lực phòng thủ, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ bình yên cho Tổ quốc.
 
Tác giả bài viết: Trương Công Thành - BCH QS tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website