Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 141
  • Khách viếng thăm: 140
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 20130
  • Tháng hiện tại: 359359
  • Tổng lượt truy cập: 42885942
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Can Lộc: Đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng.

Đăng lúc: Thứ sáu - 13/08/2021 06:08 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Can Lộc: Đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng.

Can Lộc: Đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc thiếu niên nhi đồng.

Nhằm tăng cường các hoạt động chăm sóc và bảo vệ thiếu niên nhi đồng, thời gian qua các cơ sở đoàn đội trên địa bàn huyện Can Lộc triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
Theo đó, tại các địa phương tổ chức Đoàn, Đội đã xâu nối kêu gọi trao tặng 3 khu vui chơi cho thiếu nhi tại các xã Xuân Lộc, Khánh Vĩnh Yên, Kim Song Trường trị giá hơn 30 triệu đồng. Hưởng ứng “ngày vì đàn em thân yêu”, toàn huyện đã trao tặng 60 suất quà trị giá hơn 18 triệu đồng bao gồm tiền mặt và các thiết bị học tập cho các em đội viên có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới. Ngoài ra còn phát huy hiệu quả mô hình em nuôi của đoàn và chương trình “ve chai kết nối yêu thương”. Tổ chức căm 61 biển cảnh báo đuối nước và ra mắt 18 điểm phao cứu sinh tại các khu vực nước sâu nguy hiểm của các xã, thị trấn.






Các cơ sở Đoàn triển khai các hoạt động đồng hành, hỗ trợ thanh thiếu nhi

 
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, các cơ sở Đoàn đội trên địa bàn đã linh hoạt tổ chức các hoạt động thiết thực bổ ích cho các em thiếu niên nhi đồng phù hợp với điều kiện hiện nay như: tổ chức 2 lớp học Tiếng anh, Toán  trực tuyến miễn phí cho học sinh khối 6,7 tại xã Xuân Lộc. Chia thành các nhóm nhỏ hướng dẫn các em sinh hoạt văn hóa, chơi các trò chơi dân gian tại các nhà văn hóa thôn.


Tổ chức sinh hoạt Đoàn, Đội trên địa bàn dân cư

 
Đây là các hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với các em đội viên, thiếu niên nhi đồng trong dịp hè. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn Can Lộc sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chăm lo, hỗ trợ các em tiếp sức đến trường trước thềm năm học mới 2021 – 2022.
Huyện đoàn Can Lộc
 


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website