Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 204
  • Khách viếng thăm: 185
  • Máy chủ tìm kiếm: 19
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43031590
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Vũ Quang: Sôi nổi các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước.

Đăng lúc: Thứ năm - 03/06/2021 22:05 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Vũ Quang: Sôi nổi các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước.

Vũ Quang: Sôi nổi các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước.

Thiết thực kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức đợt tuyên truyền sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn.
 
 Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức đợt sinh hoạt chính trị “Hành trình Người ra đi tìm đường cứu nước”. Đợt sinh hoạt được các cấp bộ Đoàn triển khai sâu rộng thông qua các buổi sinh hoạt Đoàn, Hội, Đội; các diễn đàn, tọa đàm…đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các kênh thông tin, mạng xã hội.
Trong đó, ngày 3/6, BTV Huyện đoàn tổ chức sinh hoạt trực tuyến trong các cấp bộ Đoàn. Chương trình được triển khai tại 25 điểm cầu các cơ sở Đoàn.


 Điểm cầu cấp huyện

110 năm đã trôi qua kể từ ngày người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đường cứu nước. Nhìn lại lịch sử dân tộc, người dân Việt Nam hôm nay vẫn luôn nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với trái tim yêu nước nồng nàn, Người đã đánh đổi tuổi trẻ thanh xuân và sức lực, trí tuệ của mình để giành lấy mùa xuân cho dân tộc. Và nếu nói một cách hình tượng, nước Việt Nam độc lập, tự do đã được hoài thai kể từ bước chân Người đặt xuống con tàu Latouche-Tréville trong ngày lịch sử 5-6-1911.




Một số điểm cầu cấp cơ sở

Thông qua đợt sinh hoạt chính trị, đoàn viên thanh niên hiểu và thấm nhuần về ý nghĩa, giá trị của hành trình ra đi tìm đường cứu nước, đưa nước ta thoát khỏi lầm than, nô lệ. Từ đó, tấm gương đạo đức, tư tưởng, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh được tuổi trẻ toàn tỉnh chuyển hóa thành các phong trào thi đua sôi nổi, bằng những hành động cụ thể chứ không dừng lại ở lời nói suông, sẵn sàng chung tay xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website