Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 151
  • Khách viếng thăm: 150
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 53398
  • Tháng hiện tại: 53398
  • Tổng lượt truy cập: 43077525
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” và tuyên dương các điển hình trong phong trào máu tình nguyện

Đăng lúc: Thứ hai - 31/05/2021 06:19 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” và tuyên dương các điển hình trong phong trào  máu tình nguyện

Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện” và tuyên dương các điển hình trong phong trào máu tình nguyện

Sáng ngày 29/5/2021, Ngày hội Hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt máu cho đi – Cuộc đời ở lại” do Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia; tiếp nhận được hơn 268 đơn vị máu.

BTC tuyên dương 16 đồng chí ĐVTN có thành tích hiến máu tiêu biểu tại các tổ chức cơ sở đoàn
 
Hưởng ứng Chiến dịch Tình nguyện hè năm 2021, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Ngày Hội hiến máu tình nguyện lần thứ I và tuyên dương các điển hình trong hiến máu tình nguyện năm 2021.

Tham dự Chương trình có các đồng chí: đồng chí Mai Lê Thuộc – UVBCH Trung ương hội Chữ Thập đỏ, Phó Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ tỉnh; đồng chí Nguyễn Trọng Vân – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Nguyễn Hoài Nam – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Trần Công Hoan – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút gần 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên thuộc Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tham gia.


 
Tại chương trình, Ban vận động hiến máu tình nguyện Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tuyên dương 16 đồng chí ĐVTN có thành tích hiến máu tiêu biểu tại các tổ chức cơ sở đoàn.






Đông đảo cán bộ và ĐVTN tham gia buổi hiến máu, góp phần bổ sung nguồn dự trữ cho các bệnh nhân đang điều trị
 
Nhằm bảo đảm an toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh trong nước, Ban Tổ chức Ngày hội đã thực hiện các biện pháp đảm bảo công tác phòng chống dịch, bố trí các điểm quét mã QR code, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, phát khẩu trang miễn phí. Đồng thời yêu cầu những người có mặt tại điểm hiến máu phải thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch COVID-19.
Trong bối cảnh Ngân hàng máu tại Bệnh viên đa khoa gần hết nhưng số lượng bệnh nhân cần được truyền máu rất nhiều, Ngày hội hiến máu do Đoàn Khối tổ chức đã kịp thời bổ sung nguồn máu dự trữ để kịp thời phục vụ bệnh nhân điều trị tại đây.
Tác giả bài viết: Đoàn Khối CQ & DN
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website