Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 200
  • Khách viếng thăm: 193
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 34972
  • Tháng hiện tại: 324406
  • Tổng lượt truy cập: 42850989
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Hồng Lĩnh sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ Quý I

Đăng lúc: Thứ hai - 28/03/2022 05:20 - Người đăng bài viết: duchien
Tuổi trẻ Hồng Lĩnh sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ Quý I

Tuổi trẻ Hồng Lĩnh sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ Quý I

Hướng tới chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên thành niên trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo, thị đoàn Hồng Lĩnh đã tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ Quý I với chủ đề "Thời sự quốc tế - tình hình biển Đông hiện nay"
Tổ chức Sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ Quý I năm 2022 với chủ đề "Thời sự quốc tế - Tình hình biển Đông hiện nay"
 


Thượng tá Nguyễn Khoa Đăng - báo cáo viên thị ủy, chính trị viên BCH Quân sự thị xã phát biểu tại chương trình
 
Về tham dự có đồng chí Phan Văn Đường - Bí thư Thị đoàn Hồng Lĩnh, đồng chí Thượng tá Nguyễn Khoa Đăng - báo cáo viên thị ủy, chính trị viên BCH Quân sự thị xã. Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Khoa Đăng, Báo cáo viên Thị ủy đã có những chia sẻ về biển đảo quê hương, tình hình biển đảo trong thời gian qua và quan điểm, chủ trương của Đảng ta về những diễn biến ở biển Đông gần đây. 
 
 
Các nội dung trong chương trình được các đồng chí ghi chép cẩn thận

Các báo cáo viên được thông tin về tình hình biển, đảo và công tác quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc. Thời gian gần đây, tình hình trên Biển Đông có nhiều diễn biến mới, phức tạp, khó lường. Trung Quốc không ngừng gia tăng các hoạt động cả về chính trị, ngoại giao, pháp lý, đặc biệt trên thực địa, đe dọa trực tiếp đến môi trường hòa bình, ổn định trong khu vực và chủ quyền, lợi ích quốc gia trên biển của Việt Nam; vùng biển Tây Nam của Tổ quốc cơ bản ổn định, song vẫn tiềm ẩn những nhân tố có thể gây bất ổn. Tình trạng ngư dân Việt Nam sang vùng biển các nước khai thác thủy sản trái phép, tranh chấp ngư trường vẫn còn xảy ra, hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại tiếp tục diễn biến phức tạp. Nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo đã và đang đặt ra những yêu cầu mới với quy mô, mức độ ngày càng cao, đòi hỏi công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo cho cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân phải được tiến hành thường xuyên, liên tục đạt chất lượng hiệu quả ngày một tốt hơn.

Đồng thời, đây cũng là dịp để các đồng chí được bày tỏ quan điểm, những thắc mắc và hướng giải quyết đối với các thế lực thù địch trên không gian mạng xã hội nhằm xuyên tạc lịch sử biển đảo Việt Nam.

 



 
Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website