Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 238
  • Hôm nay: 49213
  • Tháng hiện tại: 338647
  • Tổng lượt truy cập: 42865230
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Hồng Lĩnh: Thiết thực lập thành tích chào mừng 30 năm thành lập thị xã và Đại hội Đoàn các cấp

Đăng lúc: Thứ tư - 08/12/2021 01:41 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Tuổi trẻ Hồng Lĩnh: Thiết thực lập thành tích chào mừng 30 năm thành lập thị xã và Đại hội Đoàn các cấp

Tuổi trẻ Hồng Lĩnh: Thiết thực lập thành tích chào mừng 30 năm thành lập thị xã và Đại hội Đoàn các cấp

Phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng 30 năm thành lập thị xã (02/3/1992 - 02/3/2022) và Đại hội Đoàn các cấp, ngay từ rất sớm, tuổi trẻ Hồng Lĩnh đã xây dựng kế hoạch phát động đợt thi đua cao điểm tới các cơ sở Đoàn, Hội. Tuổi trẻ Hồng Lĩnh đã đồng loạt ra quân thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực. Các hoạt động được triển khai hiệu quả với điều kiện thực tế, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên.
Bám sát mục tiêu hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, nhiệm vụ chính trị của địa phương, vừa qua, Ban Thường vụ Thị đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn thị xã triển khai hoạt động giáo dục truyền thống, lòng yêu nước tự hào dân tộc. Đồng thời phát động "100 ngày cao điểm thi đua" chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã, Đại hội Đoàn các cấp với các công trình, phần việc cụ thể. Cùng với đó, BTV Thị đoàn cũng đã triển khai nhiều công trình, phần việc thanh niên có ý nghĩa thiết thực, mang lại hiệu quả như Công trình thanh niên Mã QR - Thông tin di tích và cẩm nang du lịch Hồng Lĩnh với 7 mã QR được đặt ở các địa danh và nhà chờ xe buýt.


 
Việc thực hiện các công trình, phần việc chào mừng là hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu rộng, vừa là dịp để thế hệ trẻ phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, xây dựng thị xã ngày càng văn minh, giàu đẹp. Ngay từ đầu đợt phát động nhiều cơ sở Đoàn đã ra quân thực hiện các công trình, phần việc chào mừng.
Vừa qua, các cơ sở Đoàn đã hướng dẫn và gắn mã QR đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 cho hơn 60 cơ sở kinh doanh trên địa bàn.



 
Tinh thần xung kích tình nguyện còn lan tỏa mạnh mẽ trong các cơ sở Đoàn gắn với cuộc vận động "Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh". Đoàn viên thanh niên khối phường, xã, khối cơ quan đã ra quân thực hiện nhiều công trình phần việc thiết thực. Trong thời gian qua, Đoàn phường Đức Thuận đã phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Y tế thị xã vệ sinh tuyến đường vào Trung tâm y tế; Đoàn phường Đậu Liêu huy động ra quân nạo vét kênh mương nội đồng; Đoàn phường Bắc Hồng vệ sinh môi trường chỉnh trang đô thị. Ngoài ra, đoàn phường Trung Lương đã tuyên truyền người dân mua 10 chậu hoa, chỉnh sửa giá thùng đựng ở tuyến đường Trọt Vặn. Đồng thời tiếp tục xin lốp xe để tái chế làm đẹp các tuyến đường trong thời gian tới.




 
Những công trình phần việc mang tên tuổi trẻ hiện hữu như những mảng màu tươi sắc và ấn tượng nhất trong bức tranh tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì xây dựng thị xã của tuổi trẻ Hồng Lĩnh. Trong thời gian tới, tuổi trẻ thị xã sẽ tiếp tục thực hiện các công trình, phần việc cụ thể, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp./.

Tác giả bài viết: BTV Thị đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website