Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 221
  • Hôm nay: 42281
  • Tháng hiện tại: 331715
  • Tổng lượt truy cập: 42858298
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Triển khai cập nhật phần mềm quản lý đoàn viên qua phần mềm

Đăng lúc: Chủ nhật - 24/04/2022 23:48 - Người đăng bài viết: duchien
Triển khai cập nhật phần mềm quản lý đoàn viên qua phần mềm

Triển khai cập nhật phần mềm quản lý đoàn viên qua phần mềm

Phần mềm quản lý nghiệp vụ công tác đoàn viên được Trung ương Đoàn ra mắt ngày 23/2/2022. Đây là một bước tiến quan trọng trong ứng dụng chuyển đổi số của Đoàn, giúp số hoá toàn bộ dữ liệu đoàn viên trên cả nước. Qua đó, giúp các cấp bộ Đoàn thực hiện đầy đủ, đúng quy trình các nghiệp vụ trong công tác đoàn viên, nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong việc quản lý của tổ chức Đoàn.
Để giúp cán bộ Đoàn nhanh chóng tiếp cận, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã xây dựng tài liệu hướng dẫn quy trình cập nhật đoàn viên lên phần mềm. Sau khi tổ chức tập huấn, Tỉnh đoàn triển khai cho các đơn vị tiến hành thực hiện cập nhật dữ liệu đoàn viên theo phần mềm, giao chỉ tiêu cho các đơn vị và thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các cơ sở Đoàn thực hiện.Nhờ đó, cán bộ Đoàn các cấp đã được tiếp cận và sử dụng phần mềm quản lý đoàn viên hiệu quả hơn.
 
 
Công tác triển khai cập nhật dữ liệu diễn ra nhanh chóng, kịp thời
 
Việc cập nhật phần mềm quản lý đoàn viên được chia thành 03 giai đoạn:
Giai đoạn 1(từ ngày 6/2 - 28/2/2022): Đã hoàn thành giai đoạn 1 về hoàn thiện tạo lập cây dữ liệu tổ chức Đoàn các cấp trực thuộc, cấp tài khoản và phân quyền quản lý cho các đơn vị cấp dưới trực thuộc trên Phần mềm quản lý nghiệp vụ công tác đoàn viên.
Giai đoạn 2 (từ ngày 1/3 - 30/4/2022): hoàn thiện việc cập nhật thông tin đoàn viên của tổ chức lên hệ thống.
Giai đoạn 3 (từ ngày 1/5 - 30/11/2022): thực hiện các nghiệp vụ về công tác đoàn viên và báo cáo công tác xây dựng đoàn theo các biểu số liệu.
Đến ngày 23/6/2022 Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã hoàn thành giai đoạn 2 việc cập nhật thông tin đoàn viên của tổ chức lên hệ thống.
Để đảm bảo đúng tiến độ, người phụ trách xuất file excel tài khoản, kiểm tra trạng thái và nhắc nhở các đơn vị mỗi ngày, hỗ trợ ngay khi các đơn vị gặp vấn đề. Nhờ đó, các đơn vị triển khai nhanh chón việc cập nhật thông tin đoàn viên.
 
 
Đây là việc mới, vì thế phải nghiên cứu, học hỏi và làm việc tỉ mỉ, tập trung
 
          Mặc dù, việc cập nhật thông tin đoàn viên cần phải cập nhật bổ sung thêm nhưng có thể nói việc áp dụng phần mềm quản lý đoàn viên bước đầu đã hiện đại hóa việc quản lý thông tin thay cho việc quản lý thủ công bằng sổ sách trước đây giúp cho các cơ sở Đoàn theo dõi và cập nhật kịp thời tình hình tăng, giảm đoàn viên. Đây là việc mới, vì thế phải nghiên cứu, học hỏi và làm việc tỉ mỉ, tập trung, đồng thời, xem đây là một trong những tiêu chí đánh giá, các cơ sở Đoàn vào dịp cuối năm.
 
Một số hình ảnh triển khai phần mềm:










Tác giả bài viết: Ban Tổ chức - Kiểm tra
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website