Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 177
  • Hôm nay: 43789
  • Tháng hiện tại: 333223
  • Tổng lượt truy cập: 42859806
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tổ chức thành công Hội thi “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tự hào hàng Việt Nam”

Đăng lúc: Thứ tư - 13/10/2021 10:28 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Tổ chức thành công Hội thi “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tự hào hàng Việt Nam”

Tổ chức thành công Hội thi “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tự hào hàng Việt Nam”

Chiều 13/10, Tỉnh đoàn phối hợp Sở Công thương tổ chức hội thi “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tự hào hàng Việt Nam”. Tham dự chương trình có đồng chí đồng chí Võ Tá Nghĩa - Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Tĩnh; đồng chí Hoàng Cẩm Thạch, Phó Bí thư Tỉnh đoàn.
 
Hội thi năm nay có sự tham gia của các đội thi đến từ Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh, Huyện đoàn Cẩm Xuyên, Huyện đoàn Kỳ Anh và Thị đoàn Kỳ Anh. Trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp, Hội thi được kết nối trực tuyến với các điểm cầu để cán bộ, đoàn viên được theo dõi cổ vũ cho các đội thi.


Đồng chí Võ Tá Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Công thương phát biểu tại chương trình

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Võ Tá Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Công thương nhấn mạnh: Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai từ năm 2009, qua 12 năm triển khai đã tạo được sự chuyển biến tích cực trên cả hai lĩnh vực sản xuất và tiêu dùng. Thông qua Hội thi năm nay, Ban tổ chức mong muốn các bạn đoàn viên, thanh niên sẽ tiếp thu những thông điệp ý nghĩa, lan toả ý thức tốt, hành động đẹp hưởng ứng cuộc vận động này.


 
Tại hội thi, các đội tranh tài trong 4 phần thi gồm các nội dung Chào hỏi, kiến thức tiêu dùng, thi ghép hình logo thương hiệu sản phẩm và năng khiếu. Ở phần thi chào hỏi, các đội tự giới thiệu về đơn vị, thành viên của mình qua các hình thức tự chọn như: kịch, hò, vè, tiểu phẩm…




Các đội thi tham gia các phần thi

Phần thi kiến thức tiêu dùng, các thành viên của đội thi trả lời 10 câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm chọn đáp án đúng. Ở phần thi ghép hình logo thương hiệu sản phẩm, Ban Tổ chức chiếu hình ảnh logo thương hiệu trên màn hình chiếu, các đội thi sẽ có 20 giây quan sát logo và tiến hành thi ghép lại đúng hình logo đã được xem.

 
Cuối cùng là phần thi năng khiếu. Mỗi đội thể hiện 1 tiểu phẩm, kịch ngắn, kịch vui, hài, hùng biện… có nội dung tuyên truyền thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; giới thiệu về các thương hiệu Việt Nam, trong đó tập trung là các thương hiệu được tôn vinh “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2021, các sản phẩm sản xuất trong tỉnh, các vấn đề về kinh tế thị trường...


BTC trao cờ lưu niệm cho các đội thi

 
Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất cho đội “Sản phẩm Việt Nam” tới từ Thị đoàn Kỳ Anh; Giải nhì thuộc về đội “OCOP Hà Tĩnh” đến từ Huyện đoàn Cẩm Xuyên. Đội "Tự hào hàng Việt” đến từ Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh và đội “Phát triển thương hiệu” đến từ Huyện đoàn Kỳ Anh đồng giải ba.


BTC trao giải Nhất cho đội thi Thị xã Kỳ Anh


BTC Trao giải Nhì cho đội thi huyện đoàn Cẩm Xuyên


và trao giả Ba cho đội thi Đại học Hà Tĩnh, Huyện Kỳ Anh

 
Hội thi đã để lại nhiều xúc cảm, ấn tượng đối với các đội thi và đoàn viên thanh niên, qua đó nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" và quảng bá các thương hiệu, sản phẩm, hàng hóa tiêu biểu của Việt Nam; góp phần tăng sức cạnh tranh, tăng doanh thu, tạo động lực cho các nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ trong nước và trong tỉnh.



 

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website