Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 221
  • Khách viếng thăm: 220
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 39221
  • Tháng hiện tại: 328655
  • Tổng lượt truy cập: 42855238
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Kỳ Anh: Tuyên truyền phổ biến pháp luật về ANTT, Phòng chống ma túy, toàn giao thông và an ninh trật tự cho các em học sinh Trường THPT Kỳ Anh

Đăng lúc: Thứ ba - 19/10/2021 06:38 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Để pháp luật về ANTT, Phòng chống ma túy, toàn giao thông thực sự đi vào đời sống, thấm nhuần trong ý thức của mỗi học sinh, chúng ta cần một giải pháp lâu dài và toàn diện, bám sát tình hình thực tiễn. Chiều ngày 19/10/2021, Thị đoàn Kỳ Anh phối hợp với Công an Thị xã Kỳ Anh tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật ATGT, ANTT và phòng chống dịch Covid 19 tại Trường THPT Kỳ Anh.
 


Giảng viên trao đổi về chuyên đề ma túy, tác hại và các biện pháp phòng tránh
 
Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh đã được cán bộ Công an thị xã Kỳ Anh tuyên truyền phổ biến các quy định về ANTT, Phòng chống ma túy,kiến thức cơ bản thường gặp đối với đối tượng tham gia giao thông là học sinh.
 
 
Để đảm bảo công tác phòng dịch, chương trình ngoại khóa được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

 
Cùng với việc tuyên truyền phổ biến pháp luật ATGT, ANTT, phòng chống ma túy, Công an thị xã Kỳ Anh còn phổ biến đến các em học sinh công tác phòng chống dịch Covid – 19, nhắc nhở các em thực hiện tốt công tác tự bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình trong dịch bệnh, thực hiện tốt 5K, đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay sát khuẩn, khai báo và cách ly y tế đặc biệt là đối với các học sinh vừa di chuyển từ vùng dịch về học tập tại trường.
 


Giảng viên tuyên truyền phổ biến pháp luật ATGT, ANTT
 
Thực tế tình hình ma túy, mai dâm, và các tai tệ nạn xã hội tại địa phương cho thấy dù các cấp các ngành và nhà trường đã có nhiều hoạt động tuyên truyền nhưng vẫn có những sự việc đáng tiếc xảy ra.
 

Đại diện giáo viên và học sinh trường THPT Kỳ Anh kí cam kết về không vi phạm ma túy, ANTT, ATGT năm học 2021-2022

 
Điều này đặt ra vấn đề cần có một kế hoạch và giải pháp lâu dài và thường xuyên liên tục cho học sinh, để không còn những cảnh học sinh phải bỏ học vì nghiện, ma túy hay vi phạm các tai tệ nạn xã hội học đường đáng tiếc.
Tác giả bài viết: Thanh Hoa - Thị đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website