Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 151
  • Khách viếng thăm: 150
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 345662
  • Tổng lượt truy cập: 42872245
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị đoàn Hồng Lĩnh: Tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho Giáo viên làm TPT Đội, Chỉ huy đội, Phụ trách Sao nhi đồng năm học 2022 - 2023

Đăng lúc: Thứ ba - 18/10/2022 03:44 - Người đăng bài viết: builien
Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023, chiều ngày 18/10/2022, Hội đồng Đội thị xã Hồng Lĩnh phối hợp tổ chức lớp tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cho giáo viên làm TPT Đội, Chỉ huy đội, Phụ trách Sao nhi đồng năm học 2022 - 2023 để giúp các em nâng cao ý thức trách nhiệm cũng như rèn luyện các kỹ năng phụ trách Đội, Sao.

Trong khuôn khổ chương trình, các em được giáo viên Tổng phụ trách Đội hướng dẫn kỹ năng bổ ích tập trung vào các nội dung như: Sinh hoạt Sao nhi đồng; Hướng dẫn các khẩu lệnh của đội, thắt khăn quàng đỏ, chào kiểu đội viên; Tập hợp đội hình; Các tư thế cầm cờ, giương cờ, vác cờ...theo Nghi thức và Hướng dẫn thực hiện Nghi thức Đội.




Cô giáo Nguyễn Thị Hồng Ánh hướng dẫn Kỹ năng tổ chức Sinh hoạt Sao nhi đồng

Việc nâng cao chất lượng đội ngũ Ban Chỉ huy ở các Liên đội nhằm mục đích phục vụ cho việc tổ chức thực hiện công tác Đội tại cơ sở, đồng thời, thông qua phương thức học tập, làm việc theo nhóm và các hoạt động thực tế tại lớp, các em sẽ có cơ hội giao lưu, tương tác và tăng tính đoàn kết, tinh thần tập thể. Đồng thời đây cũng là dịp để tổ chức bồi dưỡng chuyên sâu theo chuyên đề phù hợp với khả năng của từng đội viên, sát với tình hình thực tế của từng Liên đội.




Đồng chí Hoàng Quốc Việt - PBT Thị đoàn - CT HĐĐ thị xã khai mạc lớp tập huấn

Trong thời gian tới, các Liên đội tiếp tục tổ chức tập huấn cho toàn thể Chỉ huy Đội, phụ trách sao tại đơn vị mình, để từ đó đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tại Chi đội, Liên đội của mình; góp phần xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh.
Các em học sinh học Nghi thức Đội:





Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website