Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 161
  • Khách viếng thăm: 160
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 43497
  • Tháng hiện tại: 332931
  • Tổng lượt truy cập: 42859514
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thắp sáng tình yêu Tổ quốc thông qua chương trình "Quân dân thắm nghĩa tình"

Đăng lúc: Thứ hai - 25/07/2022 05:57 - Người đăng bài viết: builien
Thắp sáng tình yêu Tổ quốc thông qua chương trình "Quân dân thắm nghĩa tình"

Thắp sáng tình yêu Tổ quốc thông qua chương trình "Quân dân thắm nghĩa tình"

Tối 24/7/2022, tại xã Điền Mỹ, Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Trung đoàn 841, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh, Trường Mầm non Điền Mỹ tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Quân dân thắm nghĩa tình” hướng về biển đảo quê hương; tặng quà cho các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7.
Tới dự có đồng chí Cù Thị Nhung, Bí thư đoàn trường Đại học Hà Tĩnh, đại diện đoàn công tác của BTV Huyện ủy chỉ đạo địa phương, các bác cựu chiến binh từng chinh chiến tại các vùng biên giới của Tổ quốc cùng đông đảo đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân tới tham dự.

 


Các đại biểu tham dự Chương trình

Tại đêm giao lưu văn nghệ có 10 tiết mục hát múa do các bạn đoàn viên thanh niên trường Đại học Hà Tĩnh, chiến sỹ Trung đoàn 841, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh, các cô giáo Trường Mầm non Điền Mỹ biểu diễn. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, anh bộ độ cụ Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, biển đảo Tổ quốc như "Yêu lắm Trường Sa", ca khúc "Nơi đảo xa" do các bạn đoàn viên thanh niên thể hiện với chí khí hào hùng, những màn biểu diễn tái hiện lịch sử kháng chiến của dân tộc, những bản trường ca đi cùng năm tháng đã để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng người xem.

 


Tiết mục "Nơi đảo xa" do các chiến sỹ Trung đoàn 841 và các giáo viên trường Mầm non Điền Mỹ biểu diễn

Những câu ca, tiếng hát, các tiết mục kịch như tiết mục "Chiến sỹ canh giữ biên cương" lấy đi nước mắt của nhiều người, truyền tải đi những thông điệp ý nghĩa về tình quân dân, về những hy sinh, mất mát khi những người con phải rời xa gia đình để đi canh giữ biên cương của Tổ quốc, đánh đổi tuổi xuân để giữ bình yên cho nhân dân. Thông qua đó, để các bạn trẻ hiểu hơn về ý nghĩa của những công việc âm thầm nhưng cao cả đó, để từ đó hun đúc nên tình yêu quê hương, tổ quốc, tấm lòng biết ơn đối với các chú, các anh, để rồi tự ý thức được trách nhiệm của bản thân trong việc bảo vệ chủ quyền biên giới ,biển đảo của Tổ quốc.

Tiết mục do Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh thể hiện

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, đại diện đoàn công tác của BTV Huyện ủy chỉ đạo địa phương và Trung đoàn 841 đã trao 11 suất quà cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Điền Mỹ.

 

BTC trao quà cho các gia đình chính sách

 
Tác giả bài viết: Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website