Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 109
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 354832
  • Tổng lượt truy cập: 42881415
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thành đoàn Hà Tĩnh tích cực triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày hội sách lần thứ VIII

Đăng lúc: Thứ tư - 21/04/2021 06:30 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Thành đoàn Hà Tĩnh tích cực triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày hội sách lần thứ VIII

Thành đoàn Hà Tĩnh tích cực triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày hội sách lần thứ VIII

Ban Thường vụ Thành đoàn đã phối hợp với các trường học trên địa bàn tổ chức nhiều chương trình hưởng ứng Ngày hội sách nhận được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh học sinh trong các điểm trường.


Năm nay, ngoài việc tuyên truyền qua hệ thống Website, Fanpage, trang Facebook của Thành đoàn, Hội đồng Đội Thành phố, của các đơn vị trực thuộc về những mô hình hay, cách làm sáng tạo trong việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc ở các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội, những cuốn sách hay, bổ ích để giới thiệu đến đồng đảo đoàn viên thanh niên trong toàn thành phố, Ban Thường vụ Thành đoàn đã phối hợp với các trường học trên địa bàn tổ chức nhiều chương trình hưởng ứng Ngày hội sách nhận được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh học sinh trong các điểm trường.



 
Tham gia Ngày hội sách các em học sinh đươc thỏa thích bên người thân, bạn bè và thầy cô với những trang sách kì diệu, đặc biệt việc đọc sách được thể hiện qua hình thức sân khấu hóa khiến những câu chuyện càng trở nên sâu sắc, ý nghĩa hơn; được chiêm ngưỡng những gian sách của các khối với các loại sách đa dạng phong phú, trưng bày nghệ thuật, khéo léo. 



 
Sách là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người, là người thầy siêu việt thắp sáng trong ta nguồn tri thức vô tận. Ngày sách Việt Nam 2021 góp phần xây dựng và phát triển văn hóa đọc ở cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường và toàn thể đoàn viên thanh niên; hình thành thói quen đọc sách, thói quen tự học để nâng cao kiến thức;  tôn vinh giá trị của sách, tôn vinh người đọc. Mặt khác đây còn là dịp để giáo dục cho mỗi thế hệ về tình yêu thương và sự chia sẻ thông qua hoạt động quyên góp sách giúp đỡ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.
Tác giả bài viết: Thành đoàn Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website