Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 223
  • Hôm nay: 47568
  • Tháng hiện tại: 337002
  • Tổng lượt truy cập: 42863585
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thành đoàn Hà Tĩnh: Sôi nổi sinh hoạt chuyên đề giới thiệu, thảo luận sách về Bác Hồ năm 2022

Đăng lúc: Thứ bảy - 15/10/2022 08:39 - Người đăng bài viết: builien
Thành đoàn Hà Tĩnh: Sôi nổi sinh hoạt chuyên đề giới thiệu, thảo luận sách về Bác Hồ năm 2022

Thành đoàn Hà Tĩnh: Sôi nổi sinh hoạt chuyên đề giới thiệu, thảo luận sách về Bác Hồ năm 2022

Là đơn vị được Thành đoàn Hà Tĩnh chỉ đạo điểm tổ chức sinh hoạt thảo luận, giới thiệu các cuốn sách về Bác Hồ năm 2022; kề từ đầu năm, Đoàn phường Thạch Quý đã nghiêm túc triển khai thực hiện sinh hoạt hàng tháng góp phần thúc đẩy, lan tỏa phong trào đọc sách và học tập, làm theo Bác trong thế hệ trẻ và trong cộng đồng.


Đoàn phường Thạch Quý tổ chức sinh hoạt điểm tháng 10 giới thiệu, thảo luận sách viết về Bác Hồ

 
Qua các buổi sinh hoạt, BTV đoàn phường đã giới thiệu đến các bạn đoàn viên thanh niên nhiều cuốn sách về Bác Hồ như "Bác Hồ với thế hệ trẻ", "Búp sen xanh", Hồ Chí Minh – Hành trình 79 Mùa Xuân", "Hồ Chí Minh - Tinh hoa dân tộc" ...Đây đều là các tác phẩm nổi tiếng kể về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc cũng như những tư tương, phẩm chất, đạo đức, phong cách sáng ngời của Người, về tình cảm, những lời căn dặn của người với thế hệ trẻ. Không chỉ giới thiệu và thảo luận về sách, các bạn đoàn viên thanh niên còn được tham gia các phần chơi minigames về nội dung vừa được giới thiệu, qua đó tạo thêm hứng thú và hấp dẫn cho đoàn viên thanh niên.
 
Các buổi sinh hoạt chuyên đề giới thiệu, thảo luận sách có ý nghĩa giúp cho đoàn viên thanh niên hiểu thêm về cuộc đời cũng như những phẩm chất, đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời khơi dậy tình yêu đối với Bác Hồ, với quê hương đất nước và làm giàu thêm, phong phú thêm vốn sống, vốn trải nghiệm của mình. Qua đó, nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; khơi dậy khát vọng cống hiến của thế hệ trẻ góp phần xây dựng quê hương đất nước phát triển phồn vinh, hạnh phúc.
Tác giả bài viết: Đoàn phường Thạch Quý
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website