Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 208
  • Khách viếng thăm: 203
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 54028
  • Tháng hiện tại: 66062
  • Tổng lượt truy cập: 43090189
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Nâng cao văn hoá đọc cho đoàn viên thanh niên thông qua toạ đàm thảo luận sách về Bác Hồ

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/10/2022 22:08 - Người đăng bài viết: builien
Thạch Hà: Nâng cao văn hoá đọc cho đoàn viên thanh niên thông qua toạ đàm thảo luận sách về Bác Hồ

Thạch Hà: Nâng cao văn hoá đọc cho đoàn viên thanh niên thông qua toạ đàm thảo luận sách về Bác Hồ

Trong thời gian vừa qua, Huyện đoàn Thạch Hà đã chỉ đạo đoàn xã Thạch Thắng định kỳ hằng tháng tổ chức sinh hoạt điểm, giới thiệu, thảo luận các cuốn sách viết về Bác Hồ hằng tháng. Để rút kinh nghiệm và lan toả rộng rãi mô hình này đến các cơ sở đoàn trên địa bàn toàn huyện, đồng thời nâng cao văn hoá đọc và thúc đẩy việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên thanh niên, ngày 21/10, huyện đoàn Thạch Hà tổ chức toạ đàm thảo luận, giới thiệu sách về Bác Hồ năm 2022.
Tại buổi toạ đàm, đồng chí Nguyễn Bích Phương - Phó Bí thư huyện đoàn đã cung cấp cho đoàn viên thanh niên những cuốn sách hay viết về Bác Hồ như: "Bác Hồ với thiếu nhi","Phong cách làm việc của Bác Hồ", "Hồ Chí Minh - Tên người sống mãi", "Kể chuyện Bác Hồ",...



Phó Bí thư huyện đoàn Nguyễn Bích Phương trình bày các nội dung nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên, thanh thiếu niên 

Đây đều là những cuốn sách hay, mang nhiều giá trị về tư tưởng, phong cách, đạo đức của Bác Hồ, từ đó giúp cho đội ngũ cán bộ, thanh thiếu niên nâng cao văn hóa đoc qua việc học tập tấm gương của Người. Trong suốt 30 năm bôn ba tìm đường cứu nước, nhờ việc tự học và tự đọc, Bác Hồ của chúng ta biết hơn 10 thứ tiếng và có thể đọc sành, viết sõi 7 thứ tiếng của các nước trên thế giới. Cũng nhờ đam mê đọc sách và tìm hiểu lịch sử, Bác Hồ đã tiếp cận được với chủ nghĩa Mác LêNin cùng những tư tưởng tiến bộ, văn minh của Phương Tây, để rồi từ đó tìm ra con đường cứu nước, giải phóng dân tộc khỏi chế độ nô lệ.



Đoàn viên thanh niên tham dự tọa đàm

Buổi tọa đàm có ý nghĩa giáo dục đạo đức, lối sống cho đội ngũ đoàn viên, thanh thiếu niên thông qua những câu chuyện đặc sắc từ cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Phó Bí thư Huyện đoàn Nguyễn Bích Phương hy vọng sau buổi tọa đàm hôm nay, các đồng chí cán bộ, đoàn viên thanh niên sẽ tìm thấy những cuốn sách yêu thích về chủ tịch Hồ Chí Minh, tạo thành thói quen đọc sách, nâng cao văn hóa đọc cho bản thân. 
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website