Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 173
  • Khách viếng thăm: 171
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 27502
  • Tháng hiện tại: 366731
  • Tổng lượt truy cập: 42893314
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thạch Hà: Lễ "Thắp nến tri ân" các anh hùng liệt sỹ

Đăng lúc: Thứ ba - 26/07/2022 06:57 - Người đăng bài viết: duchien
Thạch Hà: Lễ "Thắp nến tri ân" các anh hùng liệt sỹ

Thạch Hà: Lễ "Thắp nến tri ân" các anh hùng liệt sỹ

Tối ngày 26/7, BTV Huyện đoàn phối hợp với Phòng LĐ,TB&XH huyện Thạch Hà tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện ở xã Lưu Vĩnh Sơn. Dự lễ có các đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt-TUV, Bí thư Huyện uỷ, Nguyễn Văn Khoa-Phó Bí thư HU, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTVHU, lãnh đạo UBND, UBMTTQ huyện và đông đảo ĐVTN.

Không khí trang nghiêm tại buổi lễ
 
Hàng ngìn ngọn nến lung linh, những nén hương thơm đã được các đồng chí kính cẩn dâng lên đài tưởng niệm, phần mộ, cầu mong anh linh các anh hùng liệt sỹ siêu thoát nơi cõi vình hằng, bình an trong thế giới linh thiêng, phù hộ độ trì cho huyện nhà ngày càng phát triển.


Các đồng chí nguyện hứa tiếp tục ra sức làm việc, học tập, rèn đức, luyện tài, trau dồi đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, cống hiến và kế tục trung thành xuất sắc sự nghiệp cách mạng vẻ vang mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã chọn, xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.


 
Đây là hoạt động được huyện Thạch Hà tổ chức hàng năm nhằm tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã không tiếc máu xương, hy sinh vì nền độc lập, tự do cho Tổ quốc.
Thế hệ hôm nay đời đời khắc ghi và tâm nguyện làm những việc có ý nghĩa, nhất là công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, góp phần giúp các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Thạch Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website