Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 255
  • Khách viếng thăm: 251
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 31023
  • Tháng hiện tại: 370252
  • Tổng lượt truy cập: 42896835
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Sức lan tỏa từ cuộc thi "Khát vọng thanh niên" năm 2022

Đăng lúc: Thứ hai - 11/04/2022 22:16 - Người đăng bài viết: duchien
Sức lan tỏa từ cuộc thi "Khát vọng thanh niên" năm 2022

Sức lan tỏa từ cuộc thi "Khát vọng thanh niên" năm 2022

Hướng tới chào mừng đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Viettel Hà Tĩnh tổ chức cuộc thi ảnh và video clip “Khát vọng thanh niên”. Cuộc thi đã thu hút hơn 200.000 lượt đoàn viên thanh niên tham gia huởng ứng, tương tác, chia sẻ, lan tỏa, tạo thành trào lưu rộng rãi trên mạng xã hội.
Cuộc thi "Khát vọng thanh niên" được tổ chức với mục đích truyền cảm hứng, khơi dậy khát vọng cống hiến, sống đẹp, sống có ích trong thanh niên; thể hiện tinh thần trong sáng, lành mạnh, kiên quyết của tuổi trẻ trong đấu tranh chống những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, lan tỏa tính tích cực trong thanh niên; qua đó góp phần xây dựng và phát huy giá trị văn hoá, sức mạnh con người Việt Nam gắn với phát huy ý chí, khát vọng phát triển đất nước và đổi mới sáng tạp theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.
 


 Một trong những tác phẩm dự thi ấn tượng nhất của cuộc thi "Khát vọng thanh niên"

Các tác phẩm thể hiện được nét đẹp của tuổi trẻ trong học tập, lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, bảo vệ môi trường, tình nguyện vì đàn em thân yêu, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp sáng tạo, xung kích xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đồng thời thể hiện được tinh thần sống có trách nhiệm, nỗ lực vượt lên khó khăn, những tấm gương học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gương người tốt, việc tốt. Vẻ đẹp từ những hình ảnh, video clip về những khoảnh khắc đẹp đã tạo thành trào lưu tôn vinh cái đẹp và đẩy lùi cái xấu, thúc đẩy khát vọng cống hiến, vươn lên, dựng xây quê hương đất nước giàu đẹp, văn minh của thanh niên Hà Tĩnh trong nhiệm kỳ. 
 


Cuộc thi được lan tỏa rộng rãi, tạo thành trào lưu trên nền tảng mạng xã hội

Sau thời gian triển khai, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận về hơn 1.100 tác phẩm dự thi (gồm video và ảnh) được đầu tư công phu và chỉn chu từ các bạn đoàn viên, thanh niên trong và ngoài tỉnh. Cuộc thi đã tạo được sự lan tỏa rộng rãi trong đội ngũ cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên. Các tác phẩm dự thi ấn tượng được đăng tải trên nền tảng mạng xã hội, website, facebook thu hút hơn 200.000 lượt tương tác, like, share, chia sẻ trên mạng xã hội. 

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Đặng Quốc Vũ cho biết: “Chỉ phát động trong thời gian ngắn nhưng cuộc thi đã nhận được sự tham gia của đông đảo ĐVTN. Nội dung các tác phẩm dự thi mang những thông điệp và ý nghĩa khác nhau, nhưng tựu chung lại đều thể hiện khát vọng của tuổi trẻ. Đó là khát vọng cống hiến, là sức trẻ, niềm đam mê tình nguyện của mỗi bạn trẻ. Từ ý nghĩa đó, Ban Tổ chức mong muốn thông qua cuộc thi sẽ giúp các bạn trẻ sớm xác định được khát vọng của bản thân và hướng đến mục đích sống cao đẹp, giúp các bạn trưởng thành hơn, sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội”.


Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website