Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 130
  • Khách viếng thăm: 128
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 51780
  • Tháng hiện tại: 51780
  • Tổng lượt truy cập: 43075907
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Những dấu ấn đẹp của tuổi trẻ Thị xã Kỳ Anh trong Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ năm 2023

Đăng lúc: Thứ ba - 29/08/2023 22:47 - Người đăng bài viết: duchien
Những dấu ấn đẹp của tuổi trẻ Thị xã Kỳ Anh trong Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ năm 2023

Những dấu ấn đẹp của tuổi trẻ Thị xã Kỳ Anh trong Chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ năm 2023

Xác định đây là một phương thức rèn luyện, trải nghiệm và trưởng thành của các bạn học sinh bậc trung học phổ thông, và là một bước tạo đà cho các hoạt động tình nguyện khác của chính các bạn trong tương lai, ngay từ khi có kế hoạch, huyện đoàn đã chủ động triển khai chiến dịch Hoa Phượng đỏ tại 3/3 Đoàn Trường THPT, Trung tâm GDNN – GDTX trên địa bàn.
Theo đó, Đoàn các trường trên địa bàn đã tích cức triển khai, thành lập các đội hình tình nguyện, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia. Để triển khai tốt các hoạt động của Chiến dịch, Đoàn các trường đã chủ động gặp mặt các chiến sỹ tham gia, hướng dẫn và quán triệt các nội dung khi tham gia Chiến dịch.

Hưởng ứng ngày hội "Chiến sĩ Hoa phượng đỏ năm 2023". Tuổi trẻ trường THPT Lê Quảng Chí tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường, khang trang trường lớp chào đón năm học mới 2023 - 2024; tổ chức thu gom rác thải nhựa bảo vệ môi trường, trao cho Bà bảo vệ để tăng thêm thu nhập.


 Tuổi trẻ TT GDNN-GDTX KỲ ANH tổ chức đợt cao điểm chiến dịch tình nguyện “Hoa Phượng đỏ” năm 2023: Dọn vệ sinh phong quang trường lớp! Dọn vệ sinh đoạn đường Lý Tự Trọng trước cổng trường! Dọn vệ sinh khu vực Công viên Nguyễn Trọng Bình.
Đoàn trường THPT Kỳ Anh tổ chức chuổi hoạt động tình nguyện: thăm hỏi, chỉnh trang vệ sinh sân vườn và tặng quà cho mẹ VNAH Đào Thị Chìu, ra quân tổng vệ sinh trường lớp, bốc gỡ quảng cáo rác tại tuyến đường Lê Quảng Ý, chỉnh trang vườn hoa thanh niên. Tham dự buổi hoạt động có đ/c Trần Đức Cường PBT Thị Đoàn Kỳ Anh, thầy giáo Bùi Văn Quán PHT, BCH đoàn trường, ban truyền thông, đội tình nguyện và hơn 150 ĐVTN đến từ các chi đoàn K58: A5;A6;A8.
Các hoạt động của chiến dịch đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, qua đó nhằm phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố xuất sắc giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.
Tác giả bài viết: Thị đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website