Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 256
  • Khách viếng thăm: 250
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 35160
  • Tháng hiện tại: 324594
  • Tổng lượt truy cập: 42851177
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nghi Xuân phối hợp tổ chức triển lãm ảnh Hướng về biển, đảo quê hương

Đăng lúc: Chủ nhật - 29/05/2022 22:32 - Người đăng bài viết: duchien
Nghi Xuân phối hợp tổ chức triển lãm ảnh Hướng về biển, đảo quê hương

Nghi Xuân phối hợp tổ chức triển lãm ảnh Hướng về biển, đảo quê hương

Ngày 29/5, huyện Đoàn Nghi Xuân phối hợp với Đoàn TN Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Triển lãm ảnh về Biển, đảo Việt Nam cho đoàn viên thanh niên và nhân dân xã Xuân Thành.
Hoạt động này nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân có cơ hội được hiểu hơn về quê hương, đất nước Việt Nam thông qua các hình ảnh trực quan, sinh động và bày tỏ những cảm xúc, những tình cảm tốt đẹp của mình với đất nước. Tham dự có đồng chí Hà Huy Tài - Phó ban Phong trào tỉnh đoàn, các đồng chí trong BTV Huyện đoàn Nghi Xuân, Đoàn TN Bộ đội biên phòng tỉnh và các bạn đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân trên địa bàn xã Xuân Thành.

Đồng chí Hà Huy Tài - Phó ban Phong trào tỉnh đoàn tham quan triển lãm

Chủ đề “Biển đảo Việt Nam” là nội dung do BTV huyện đoàn phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng các đơn vị liên quan sưu tầm và thực hiện với 43 bức ảnh về Trường Sa và Nhà giàn DK1. “Khát vọng cống hiến – lẽ sống thanh niên” gồm 50 pano ảnh chia thành 3 phần: Những mốc son lịch sử của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh qua các thời kỳ Đại hội; công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ vừa qua. Điểm nhấn của sự kiện lần này là sự xuất hiện của 43 bức ảnh đặc sắc về quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1; hình ảnh những lá cờ Tổ quốc tung bay trên các ngọn hải đăng; các hiện vật liên quan đến đời sống cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo.
 

Các bác cựu binh nhớ lại những sự kiện hào hùng khi xem các bức ảnh

Dưới mỗi bức ảnh là những thông tin liên quan đến những sự kiện lịch sử đã diễn ra và những câu chuyện liên quan. Triển lãm ảnh là hoạt động hướng về quê hương, biển đảo Tổ quốc Việt Nam, giáo dục cho thế hệ trẻ niềm tự hào, bảo vệ Tổ quốc, đồng thời nhắc nhở mỗi thế hệ cán bộ, đoàn viên thanh niên luôn phải cố gắng, nỗ lực để bảo và xây dựng đất nước.


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website