Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 161
  • Hôm nay: 46422
  • Tháng hiện tại: 335856
  • Tổng lượt truy cập: 42862439
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nghi Xuân: Tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước

Đăng lúc: Thứ tư - 02/06/2021 06:38 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Nghi Xuân: Tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước

Nghi Xuân: Tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước

Tuổi trẻ Nghi Xuân với nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước
 
Nhằm tuyên truyền về giá trị lịch sử của ngày bác hồ ra đi tìm đường cứu nước, BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước bằng nhiều hình thức phù hợp như sinh hoạt toàn đoàn, tổ chức các công trình, phần việc thanh niên, khai mạc lớp dạy hè miễn phí cho thiếu nhi,…đồng thời, chỉ đạo các đơn vị đẩy mạnh đăng tải, chia sẻ các tin, bài viết tuyên truyền kỷ niệm trên trang website, mạng xã hội của đơn vị quản lý; vận động cán bộ, đoàn viên tích cực tuyên truyền, đăng tải, chia sẻ các bài viết về Chủ tịch Hồ Chí Minh và con đường cứu nước của Người trên các trang thông tin, mạng xã hội.
​Toàn cảnh buổi sinh hoạt
 
Đặc biệt, ngày 2/6/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức Diễn đàn "Bác Hồ - Người đi tìm hình của nước" kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước. Tham dự chương trình, đoàn viên được theo dõi các tư liệu về hành trình ra đi tìm đường cứu nước của Bác, giá trị và ý nghĩa lịch sử của sự kiện này đối với dân tộc Việt Nam. Thông qua diễn đàn, đoàn viên thanh niên càng hiểu sâu sắc về nền độc lập tự do, qua đó thể hiện vai trò, trách nhiệm của ĐVTN trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.



Đồng ý Phạm Trung Thành - Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại Diễn đàn

 
Bên cạnh đó, công tác nắm bắt tình hình tư tưởng trong cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân cũng được thực hiện nghiêm túc; kịp thời đấu tranh phản bác các bài viết đăng tải, phổ biến thông tin, quan điểm sai trái, xuyên tạc sự kiện lịch sử, phủ nhận vai trào, giá trị, ý nghĩa lịch sử của sự kiện Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, cũng như cuộc đời, sự nghiệp và tư tưởng Hồ Chí Minh đối với lịch sử và dân tộc Việt Nam.

Dịp này, các cơ sở Đoàn đồng loạt triển khai các công trình, phần việc thanh niên như hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, đô thi văn minh, các hoạt động an sinh xã hội hướng tới kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website