Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 303
  • Khách viếng thăm: 299
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43043994
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nghi Xuân: Thiết thực các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11

Đăng lúc: Thứ năm - 10/11/2022 04:17 - Người đăng bài viết: duchien
Nghi Xuân: Thiết thực các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11

Nghi Xuân: Thiết thực các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11

Thực hiện chương trình hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022, thiết thực các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11 năm 2022, Huyện đoàn Nghi Xuân đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng hướng đến đối tượng đoàn viên thanh thiếu nhi trên địa bàn.
Ngày 9/11, Huyện đoàn Nghi Xuân đã tổ chức Chương trình hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2022. Tham dự có đại diện Huyện đoàn cùng hơn 100 bạn đoàn viên thanh niên.



Thường trực Huyện đoàn báo cáo kết quả thực hiện công tác phổ biến giáo dục pháp luật cho ĐVTN
 
Tại Chương trình, các bạn đã được phổ biến các thông tin liên quan đến kỷ niệm 10 năm Ngày Pháp luật Việt Nam, cùng nhìn lại những thành tích đã đạt được và sự thay đổi trong nhận thức và tư duy của người dân Việt Nam nói chung và đoàn viên thanh niên nói riêng, đặc biệt là các bạn trẻ trên địa bàn huyện Nghi Xuân.
Huyện đoàn thường xuyên quan tâm và đặc biệt nhấn mạnh việc phải phổ biến giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, tuyên truyền thông qua pano, áp phích trực quan sinh động, tuyên truyền thông qua các trang thông tin, mạng xã hội của Đoàn, hưởng ứng các kỳ thi tìm hiểu pháp luật do Trung ương hay Tỉnh tổ chức,... thông qua các hoạt động đó, nhận thức của các bạn đoàn viên thanh niên ngày càng được nâng cao, ý thức chấp hành pháp luật ngày càng tốt. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn còn tình trạng thanh niên vi phạm kỷ luật, vi phạm pháp luật, nhất là các luật về an toàn giao thông đường bộ, tham gia giao thông lạng lách, đánh võng, không đội mũ bảo hiểm, gây mất an toàn cho người đi đường, một bộ phận thanh niên vi phạm pháp luật hình sự để rồi dành thời gian còn lại để sám hôi sau song sắt nhà tù. 
Thông qua chương trình cũng là một thông điệp gửi đến các bạn đoàn viên thanh niên phải chấp hành nghiêm chỉnh chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.

 
 
Huyện đoàn tổ chức tuyên truyền và hướng dẫn cài đặt phần mềm VNeID cho ĐVTN
 
Trước đó, Huyện đoàn đã phát động phong trào thi đua, tố chức các hoạt động hưởng ứng Ngày pháp luật trên địa bàn toàn huyện với đối tượng chính là đoàn viên, thanh thiếu nhi, các hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao ý thức và nhận thức của ĐVTN, xây dựng đất nước văn minh, giàu đẹp.



Tiết mục kịch của Liên đội Trường THCS Đan Trường



Tuyên truyền phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em tại trường THCS Phổ Hải
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website