Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 148
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 341048
  • Tổng lượt truy cập: 42867631
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nghi Xuân: Nhiều ý tưởng sáng tạo trong Hội trại năm 2022

Đăng lúc: Thứ sáu - 25/03/2022 05:17 - Người đăng bài viết: duchien
Nghi Xuân: Nhiều ý tưởng sáng tạo trong Hội trại năm 2022

Nghi Xuân: Nhiều ý tưởng sáng tạo trong Hội trại năm 2022

Từ ngày 25-26/3, Huyện đoàn Nghi Xuân tổ chức Hội trại tại khu du lịch biển Xuân Thành với sự tham gia 17 đơn vị xã, thị trấn. Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng cùng đồng chí Nguyễn Hoài Nam - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng dự lễ khai mạc.
Đây là hoạt động trong Thánh Thanh niên tình nguyện năm 2022 của Huyện đoàn Nghi Xuân và là hoạt động trong chuỗi sự kiện Chào mừng Kỷ niệm 91 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), hướng tới Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và khai trương mùa du lịch biển Xuân Thành năm 2022. Theo quy định của Ban Tổ chức, các trại triển khai thực hiện các hạng mục như : Nhà trại, cổng chào, hàng rào bao quanh trại và cảnh quan trong sân trại và xung quanh trại. 


 
Tham gia hội trại có 14 trại với sự tham gia của 17 xã, thị trấn. Ban tổ chức đã tiến hành đánh giá và chấm điểm các trại thông qua 4 tiêu chí cơ bản về: nội dung, hình thức trại, thuyết trình về ý tưởng và đảm bảo an ninh trong quá trình hội trại.


 
Hội trại là một sân chơi bổ ích dành cho đoàn viên, thanh niên và là cơ hội để tuyên truyền sâu rộng về truyền thống vẻ vang của Đoàn. Qua đó không ngừng phát huy vai trò xung kích tình nguyện, sáng tạo đoàn kết trong thế hệ trẻ huyện nhà; thúc đẩy đoàn viên, thanh niên tham gia giao lưu học hỏi, rèn luyện kỹ năng tổ chức, kỹ năng hoạt động trại và sinh hoạt tập thể góp phần thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị ngày càng vững mạnh.


 
Ban tổ chức đã trao giải nhất cho trại của đoàn thị trấn Tiên Điền; 2 giải nhì cho đoàn xã Xuân Mỹ, Xuân Viên; 3 giải ba cho đoàn xã Cổ Đạm, Xuân Thành, Xuân Hải.


Tác giả bài viết: Huyện đoàn Nghi Xuân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website